24h
Yeah1 News

Ngô Kiến Huy lâu mới ra MV, Khả Như cảm thán: "May phước chị em mình không đóng cảnh nào"

Thứ sáu, 28/10/2022 | 16:55 (GMT+7)

Sau khi Ngô Kiến Huy ra mắt MV mới, nữ diễn viên Khả Như đã chia sẻ ủng hộ cùng lời bình luận thu hút sự chú ý của mọi người.

Tối ngày 27/10, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã quay trở lại thị trường nhạc Việt khi ra mắt MV ca khúc "Lu mờ tâm trí". Đây là sản phẩm bắt tay hợp tác giữa giọng ca sinh năm 1988 với nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Ngô Kiến Huy lâu mới ra MV, Khả Như cảm thán: 'May phước chị em mình không đóng cảnh nào' - ảnh 1
Ngô Kiến Huy hợp tác cùng Vương Anh Tú trong ca khúc mới 'Lu mờ tâm trí'
Ngô Kiến Huy hợp tác cùng Vương Anh Tú trong ca khúc mới "Lu mờ tâm trí"

Trước đó, khi Vương Anh Tú tham gia cuộc thi "Ca sĩ mặt nạ" (Masked Singer Vietnam), sau màn lộ diện, Ngô Kiến Huy và Trúc Nhân đã nhanh chóng "chốt đơn" với chàng nhạc sĩ tài năng này. Sau hơn 1 tháng, cuối cùng, Ngô Kiến Huy cũng tung MV ca nhạc kết hợp với Vương Anh Tú. 

Ca khúc lần này vẫn mang phong cách trầm buồn, tình cảm đặc trưng của Vương Anh Tú. Bên cạnh đó, nó còn hòa cùng lời bài hát chất chứa bi thương và giọng ca da diết của Ngô Kiến Huy.

Cặp đôi nam nữ chính trong MV có câu chuyện tình bi thương
Cặp đôi nam nữ chính trong MV có câu chuyện tình bi thương

Khác với những MV trước đó, lần này, Ngô Kiến Huy không tham gia diễn xuất mà chỉ đóng vai trò như một người kể chuyện. Nữ chính trong MV là một người có tâm lý bất ổn, thường lên cơn loạn thần. Trong khi đó, bạn trai cô vẫn kiên nhẫn để chữa bệnh cho người yêu.

Ngô Kiến Huy đóng vai trò như người kể chuyện
Ngô Kiến Huy đóng vai trò như người kể chuyện

Tuy nhiên đến giây phút chụp ảnh cưới, chàng trai mới bàng hoàng nhận ra tất cả những hình ảnh đẹp đẽ trước đó chỉ là ký ức. Vì người anh yêu đã mãi mãi không còn nữa, tất cả chỉ còn lại trong trí tưởng tượng của anh.

Ngô Kiến Huy lâu mới ra MV, Khả Như cảm thán: 'May phước chị em mình không đóng cảnh nào' - ảnh 5
Ngô Kiến Huy tiết lộ Khả Như là người lên ý tưởng kịch bản MV này
Ngô Kiến Huy tiết lộ Khả Như là người lên ý tưởng kịch bản MV này

Theo tiết lộ của Ngô Kiến Huy, kịch bản MV cho người đồng nghiệp thân thiết - diễn viên Khả Như lên ý tưởng. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến Khả Như: "Cảm ơn chế Mèo (tên thân mật của Khả Như) đã viết cho em kịch bản xuất thần!" Đáp lại bình luận của Ngô Kiến Huy, Khả Như khen ngợi: "Bài hát hay quá, may phước chị em mình không đóng chính, chứ không chắc thành MV hài rồi".

Ngô Kiến Huy cho biết, anh đang lên kế hoạch cho 3 tháng cuối năm, mỗi tháng dự kiến ra mắt một MV ca nhạc. Đây được xem là động thái đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Ngô Kiến Huy sau gần 1 năm "im hơi lặng tiếng". Đồng thời, nam ca sĩ cũng muốn gửi những sản phẩm này như món quà cảm ơn đến khán giả hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục