24h
Yeah1 News

Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast "2 ngày 1 đêm" đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em

Thứ hai, 14/11/2022 | 18:01 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy mới đây đã bật mí về câu chuyện cát-xê khi "rinh" cả dàn cast trong "2 ngày 1 đêm" vào MV mới của mình.

Chiều nay ngày 14/11, Ngô Kiến Huy đã có buổi họp báo ra mắt MV "Tất cả đứng im". Đặc biệt, trước đó, Ngô Kiến Huy cũng đã tiết lộ sự góp mặt của các thành viên trong dàn cast "2 ngày 1 đêm" gồm Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI và Cris Phan trong MV lần này.

Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 1

Sau khi có sự kết hợp ăn ý trong show thực tế, lần tái ngộ này của các anh em trong chương trình nhận được nhiều sự chú ý của netizen. MV "Tất cả đứng im" của Ngô Kiến Huy mang màu sắc tâm lý pha lẫn những cú twist, sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI và Cris Phan trong MV vì thế cũng khác với hình ảnh giản dị, hài hước thường thấy mà trở nên nghiêm túc, điển trai, đậm chất nghệ thuật hơn rất nhiều.

Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 2

Chia sẻ về việc mời dàn cast này vào MV, Ngô Kiến Huy cho biết việc hội ngộ trong một dự án nào đó sau chương trình "2 ngày 1 đêm" là điều các anh em cùng mong chờ nên khi anh chàng ngỏ lời về việc góp mặt vào MV, các thành viên đều nhanh chóng gật đầu. 

Trong đó, HIEUTHUHAI , Cris Phan và Kiều Minh Tuấn - những thành viên trong dàn cast "2 ngày 1 đêm" cũng đã xuất hiện tại họp báo để ủng hộ Ngô Kiến Huy. Nói thêm về câu chuyện cát-xê, Ngô Kiến Huy hài hước cho biết không thể tiết lộ cụ thể vì sợ sẽ "rạn nứt" tình anh em. 

Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 3

"Để mời được 3 nhân vật như thế này , HIEUTHUHAI - một mỹ nam của V-Pop, anh Lâm Đồng Nai hay Cris Phan - một YouTuber đạt nút kim cương thì cũng khó mời lắm. Thế nên về mức cát-xê chúng tôi xin được giữ bí mật vì khi nói ra thì chúng tôi sẽ bị rạn nứt tình cảm anh em. Ở đây chúng tôi chỉ tính cát-xê bằng tình cảm mà thôi" - Ngô Kiến Huy cho biết.

Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 4

Sự xuất hiện của bộ ba “cây hài” của "2 ngày 1 đêm"  gồm Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI trong tất cả đứng im cũng là điểm nhấn thú vị trong MV. Có thể thấy sau mỗi chương trình thực tế ăn khách là nam nghệ sĩ có ngay MV cùng 1 số thành viên để làm kỉ niệm cũng như một cột mốc. Điển hình như "Truyền Thái Y" phát hành sau "Chạy đi chờ chi" và hiện tại là "Tất Cả Đứng Im" được tung ra sau "2 Ngày 1 Đêm."

Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 5
Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 6
Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 7
Ngô Kiến Huy không dám tiết lộ cát-xê mời dàn cast '2 ngày 1 đêm' đóng MV, sợ rạn nứt tình anh em - ảnh 8
Dàn sao Việt đến ủng hộ MV mới của Ngô Kiến Huy.
Dàn sao Việt đến ủng hộ MV mới của Ngô Kiến Huy.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục