24h
Yeah1 News

Nghi vấn Nam Em chuẩn bị ra nước ngoài hậu ồn ào "cạch mặt" với Bạch Công Khanh?

Thứ bảy, 31/12/2022 | 08:27 (GMT+7)

Từ bình luận của một khán giả, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Nam Em sẽ có buổi biểu diễn ở nước ngoài sau vụ ồn ào "cạch mặt" với Bạch Công Khanh? Hiện tại, phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng.

Bạch Công Khanh đã có một năm 2022 làm việc chăm chỉ với rất nhiều hoạt động trong làng giải trí. Sau sự thành công của vai diễn cậu Hai Lương trong phim truyền hình "Duyên kiếp", tên tuổi Bạch Công Khanh ngày càng được chú ý. Cuối năm 2022, nam ca sĩ trở lại sự nghiệp ca hát với nhiều sân khấu ấn tượng. Tuy nhiên, anh cũng vướng vào khá nhiều ồn ào xoay quanh mối quan hệ với người đồng nghiệp thân thiết là Nam Em.

Nghi vấn Nam Em chuẩn bị ra nước ngoài hậu ồn ào 'cạch mặt' với Bạch Công Khanh? - ảnh 1
Nam Em và Bạch Công Khanh làm dấy lên tin đồn rạn nứt
Nam Em và Bạch Công Khanh làm dấy lên tin đồn rạn nứt

Trong một sân khấu ở Đà Lạt vào đầu tháng 12/2022, hành động né tránh và những phát ngôn không mấy thân thiện giữa Bạch Công Khanh và Nam Em dẫn đến nghi vấn mối quan hệ của cả hai đang trên đà đổ vỡ. Sau đó, Nam Em đã có phát ngôn thẳng thắn cho biết "không còn duyên" với Bạch Công Khanh, xác nhận kết thúc quan hệ bạn bè thân thiết như trong quá khứ:

"Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì mỗi người tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật mà thôi. Mình tôn trọng Khanh nhưng chắc là đoạn đường này không còn có duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình có cuộc sống mới, tích cực và lạc quan hơn nào".

Nam Em xác nhận 'không còn duyên' đi cùng Bạch Công Khanh
Nam Em xác nhận "không còn duyên" đi cùng Bạch Công Khanh

Sau đó không lâu, Bạch Công Khanh tiết lộ từng bị Nam Em chất vấn giữa đêm vì nghi ngờ anh "đánh sập" FC của mình. Nam ca sĩ đã nói chuyện thẳng thắn với Nam Em và chứng minh bản thân không có hành động xấu như thế. Ngoài ra, anh cho biết dù đã giải thích nhưng đến giờ vẫn chưa nhận được câu xin lỗi của nữ ca sĩ gốc Tiền Giang.

Về phía Nam Em, trong một sân khấu gần đây, nhiều khán giả phát hiện cô có hành động lau nước mắt khi đi hát một mình. Netizen bày tỏ rất có thể nữ ca sĩ nhớ về khoảng thời gian trước kia bên cạnh người bạn đồng hành nên không nén được xúc động.

Một khán giả vô tình tiết lộ về chuyến xuất ngoại của Nam Em sắp tới khiến mọi người nghi vấn
Một khán giả vô tình tiết lộ về chuyến xuất ngoại của Nam Em sắp tới khiến mọi người nghi vấn

Bên dưới bài đăng mới nhất trên trang Facebook của Bạch Công Khanh, một khán giả ở Mỹ đã bất ngờ nhắc đến việc Nam Em chuẩn bị xuất hiện trong một show diễn ở nước ngoài vào tháng sau. Người này còn tiếc nuối vì không có sự đồng hành của Bạch Công Khanh bên cạnh Nam Em trong chuyến xuất ngoại sắp tới. Hiện tại, Nam Em vẫn chưa lên tiếng về kế hoạch đi diễn ở nước ngoài. Tuy nhiên tin đồn cô sắp xuất ngoại đi hát lại râm ran khắp các diễn đàn. 

Nghi vấn Nam Em chuẩn bị ra nước ngoài hậu ồn ào 'cạch mặt' với Bạch Công Khanh? - ảnh 5
Nghi vấn Nam Em chuẩn bị ra nước ngoài hậu ồn ào 'cạch mặt' với Bạch Công Khanh? - ảnh 6
Nghi vấn Nam Em chuẩn bị ra nước ngoài hậu ồn ào 'cạch mặt' với Bạch Công Khanh? - ảnh 7

Được biết, Nam Em và Bạch Công Khanh bén duyên với nhau sau sự hợp tác trong bộ phim "Nhà không bán". Với tính cách sống tình cảm và đam mê âm nhạc nên Nam Em và Bạch Công Khanh dễ dàng kết đôi cùng tham dự các sân khấu âm nhạc. Cả hai nhiều lần thể hiện sự ăn ý và có hành động thân mật với nhau trước mắt công chúng khiến tin đồn hẹn hò xuất hiện khắp nơi.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, cả hai bất ngờ "cạch mặt" nhau vì lý do mâu thuẫn trong suy nghĩ. Mọi chuyện lớn đến mức Nam Em và Bạch Công Khanh huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Đồng thời không còn tham gia chung trong các đêm diễn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục