24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ mới được cho là em trai Sơn Tùng M-TP lộ tạo hình trong MV mới, chốt hạ ngày debut

Chủ nhật, 31/07/2022 | 13:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Mono đã chính thức hé lộ tạo hình khi debut và càng khiến nhiều netizen đồn đoán đây chính là Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP.

Thời gian gần đây, cư dân mạng nói chung và những khán giả quan tâm nhạc Việt nói riêng đã bàn tán xôn xao về cái tên Mono . Đây được giới thiệu là một nam nghệ sĩ mới sẽ sớm debut. Thế nhưng phía Mono lẫn ekip chưa đưa ra bất kỳ hình ảnh nào hé lộ về diện mạo hay thêm thông tin về cái tên mới này khiến dân tình thêm tò mò.

Nghệ sĩ mới được cho là em trai Sơn Tùng M-TP lộ tạo hình trong MV mới, chốt hạ ngày debut - ảnh 1

Mới đây, Mono đã chính thức tung ra thông tin về ngày debut. Theo đó, nam nghệ sĩ này sẽ lộ diện vào ngày 07/08 sắp tới. Đáng nói, một hình ảnh "mờ ảo" thoáng qua đã được tung ra. Dựa vào đường nét trên gương mặt, nhiều netizen đã lập tức gọi tên Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP và đinh ninh đây chính là Mono mà cư dân mạng tò mò những ngày qua.

Nghệ sĩ mới được cho là em trai Sơn Tùng M-TP lộ tạo hình trong MV mới, chốt hạ ngày debut - ảnh 2

Ngoài ra, tạo hình của Mono cũng gây chú ý khi nam nghệ sĩ lộ diện với tạo hình cá tính từ mái tóc, trang phục đến thần thái. Tuy nhiên, ngoài tạo hình này và chốt hạ ngày debut, Mono vẫn chưa hé lộ thêm thông tin nào về sản phẩm âm nhạc cũng như concept, dòng nhạc sẽ theo đuổi...Nhưng một số hint vẫn được chú ý như câu hát và số 22 - vốn được cho là số tuổi của Mono.

Nghệ sĩ mới được cho là em trai Sơn Tùng M-TP lộ tạo hình trong MV mới, chốt hạ ngày debut - ảnh 3
Nghệ sĩ mới được cho là em trai Sơn Tùng M-TP lộ tạo hình trong MV mới, chốt hạ ngày debut - ảnh 4

Những ngày cận khoảnh khắc debut của Mono vì thế càng khiến các fan V-Pop hào hứng và đưa ra nhiều giả thuyết về màn chào sân lần này. Thậm chí một số netizen còn sớm đặt nghệ sĩ mới này và Sơn Tùng M-TP lên bàn cân, bàn tán nếu Mono chính xác là Việt Hoàng thì nam nghệ sĩ trẻ sẽ mang đến điều gì sau thành công quá lớn trước đó của anh trai.

Nghệ sĩ mới được cho là em trai Sơn Tùng M-TP lộ tạo hình trong MV mới, chốt hạ ngày debut - ảnh 5

Nếu Sơn Tùng M-TP là một trong những nam nghệ sĩ thành công nhất nhì làng nhạc Việt và là cái tên "triệu view" thì Việt Hoàng - em trai ruột của Sơn Tùng cũng được chú ý không kém. Việt Hoàng sinh năm 2000 và từ lâu đã là gương mặt thu hút nhiều sự quan tâm. Việt Hoàng được nhận xét có đường nét gương mặt điển trai và cuốn hút không kém anh trai.

Nghệ sĩ mới được cho là em trai Sơn Tùng M-TP lộ tạo hình trong MV mới, chốt hạ ngày debut - ảnh 6

Trên mạng xã hội, Việt Hoàng từ lâu cũng thể hiện niềm đam mê dành cho âm nhạc khi cập nhật những hình ảnh làm nhạc cũng như chơi nhạc cụ. Thế nên không bất ngờ khi nếu thực sự debut, Việt Hoàng ban đầu cũng sẽ nhận được sự chú ý và kỳ vọng không kém Sơn Tùng M-TP.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục