24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz bị bắt gặp làm phụ hồ, chủ nhân nhiều ca khúc khuấy đảo MXH giờ làm lụng chân tay

Thứ sáu, 10/11/2023 | 11:40 (GMT+7)

Nam ca sĩ Vbiz sở hữu nhiều bản hit "khuynh đảo" mạng xã hội gần đây bị bắt gặp làm phụ hồ khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Mới đây, hình ảnh một nam ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt bị bắt gặp đang làm lụng chân tay khiến cộng đồng mạng được phen "dậy sóng". Trong bức ảnh được lan truyền, không còn hình ảnh hào nhoáng bảnh bao thường thấy, nam ca sĩ này khiến dân tình bất ngờ khi cởi trần, làm công việc phụ hồ.

Hình ảnh nam ca sĩ nhiều bản hit trong thời gian gần đây cởi trần, làm công việc phụ hồ đã gây sốt mạng xã hội.
Hình ảnh nam ca sĩ nhiều bản hit trong thời gian gần đây cởi trần, làm công việc phụ hồ đã gây sốt mạng xã hội.

Sau khi loạt ảnh này được lan truyền, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là Tăng Duy Tân - chủ nhân loạt hit đình đám khuấy đảo làng giải trí Vbiz suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Được biết, bài hát "Cắt đôi nỗi sầu" hiện là bản hit hot trend trên nền tảng TikTok của Việt Nam. Giai điệu bắt tai, hợp với giới trẻ đã giúp ca khúc này đạt được hơn 30 triệu view trên kênh YouTube. Bản hit mà Tăng Duy Tân sáng tác, giúp anh nhanh chóng nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Cắt đôi nổi sầu đang là bản hit làm 'Mưa làm gió' MXH
Cắt đôi nổi sầu đang là bản hit làm "Mưa làm gió" MXH

Nhiều nguồn tin cho biết, gia đình Tăng Duy Tân hiện đang trong quá trình hoàn thiện một ngôi nhà mới ở quê khang trang và hiện đại hơn và nam ca sĩ khi không vướng bận lịch trình công việc đã trở về để phụ giúp bố mẹ. Với bức ảnh bị bắt gặp đang phụ giúp việc xây nhà, Tăng Duy Tân nhận về nhiều lời khen từ khán giả khi không ngại hình ảnh là một ca sĩ nổi tiếng, sẵn sàng sắn tay làm những công việc đòi hỏi sức lực ở quê nhà. 

Tăng Duy Tân không chỉ được yêu mến bởi tài năng âm nhạc mà anh còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi tấm lòng hiếu thảo của mình. Đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Tăng Duy Tân vì sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, nam ca sĩ đã đền đáp cho bố mẹ bằng một ngôi nhà mới ở quê. 

Tăng Duy Tân hiện là nam ca sĩ nổi bật trên thị trường âm nhạc Việt Nam.
Tăng Duy Tân hiện là nam ca sĩ nổi bật trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Tăng Duy Tân sinh năm 1995 ở Quảng Trị và là em họ của ca sĩ Tùng Dương. Anh tốt nghiệp ngành Đông phương học và từng có thời gian làm hướng dẫn viên du lịch trước khi chuyển hướng sang làm ca sĩ. Trước đó, Tăng Duy Tân cũng "gây bão" mạng xã hội với một số bài hát nổi tiếng như Ngây thơ, Bên trên tầng lầu, Tình đầu...

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz bị bắt gặp làm phụ hồ, chủ nhân nhiều ca khúc khuấy đảo MXH giờ làm lụng chân tay - ảnh 4

Đặc biệt, "Bên trên tầng lầu" chính là bản hit lớn của Tăng Duy Tân trong năm 2022 vừa qua. Không chỉ thu về lượng view "khủng" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến mà âm nhạc của Bên trên tầng lầu còn "khuynh đảo" người dùng TikTok suốt một khoảng thời gian dài, tạo nên một trào lưu nhảy nhót cực thịnh hành.

Nhiều người hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, Tăng Duy Tân sẽ có thêm nhiều bản hit hơn nữa, không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn lan rộng ra nhiều nước khác. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   tăng duy tân  

Cùng chuyên mục