24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đi diễn bị đối tượng đe dọa đòi chia cát-xê 50 triệu đồng, pha xử lý tỉnh táo thoát nạn

Thứ tư, 07/09/2022 | 10:58 (GMT+7)

Trước hành động đe dọa đầy nguy hiểm của 2 đối tượng này, nam ca sĩ này đã nhanh chóng báo cơ quan công an để được giải vây.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Long Nhật vừa chia sẻ chuyện hy hữu gặp phải khi biểu diễn tại thành phố Từ Sơn (Bắc Ninh). Theo đó, sau khi kết thúc show hát đám cưới trưa ngày 5/9 vừa qua tại đây, Long Nhật bị 1 người là ca sĩ, 1 người phụ trách âm thanh tại sự kiện này "làm tiền" bằng cách hăm dọa. Các đối tượng yêu cầu Long Nhật chia cho họ 10 triệu đồng tiền cát-xê với lý do chính họ là người giới thiệu để anh đến đây hát.

Long Nhật bị các đối tượng xấu hăm dọa tống tiền khi đi diễn tại Bắc Ninh.
Long Nhật bị các đối tượng xấu hăm dọa tống tiền khi đi diễn tại Bắc Ninh.

Tuy nhiên, khi xác nhận thông tin với gia đình thuê nam ca sĩ về hát, Long Nhật nhận thấy 2 đối tượng trên đang có hành vi cố ý tống tiền. Nam ca sĩ thẳng thừng từ chối chia tiền cát-xê thì bị 2 người này nhắn tin hăm dọa, chửi bới. Nhận thấy tình hình xấu đi, Long Nhật nhanh chóng trình báo cơ quan công an để được giải vây. Sau đó, Long Nhật giả vờ hẹn 2 đối tượng ra nhận tiền, anh phối hợp cùng các chiến sĩ công an mặc thường phục bắt giữ 2 đối tượng tống tiền về cơ quan giam giữ, lấy lời khai.

Nam ca sĩ đi diễn bị đối tượng đe dọa đòi chia cát-xê 50 triệu đồng, pha xử lý tỉnh táo thoát nạn - ảnh 2
Cơ quan chức năng đã kịp thời hỗ trợ Long Nhật bắt giữ 2 đối tượng tống tiền.
Cơ quan chức năng đã kịp thời hỗ trợ Long Nhật bắt giữ 2 đối tượng tống tiền.

Theo chia sẻ từ Long Nhật, số tiền cát-xê anh nhận từ show đám cưới này là 50 triệu đồng. Anh nhất quyết không thỏa hiệp chia số tiền 10 triệu đồng cho các đối tượng xấu vì nó không xứng đáng. Được biết, tại cơ quan chức năng, 2 đối tượng tống tiền đã xin lỗi và mong Long Nhật "giơ cao đánh khẽ".  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long Nhật   tống tiền  

Cùng chuyên mục