24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ "ăn tết" trong bệnh viện, chạy show với khán giả là hàng trăm bệnh nhân

Chủ nhật, 11/02/2024 | 09:21 (GMT+7)

Nam ca sĩ này được cho là vẫn duy trì thói quen này mỗi năm - "chạy show" ở các bệnh viện ngày tết để mang đến niềm vui cho các bệnh nhân.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh của nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đang biểu diễn tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy anh miệt mài "chạy show" trong các ngày đầu năm thế này.

Những hình ảnh trong đoạn clip ngắn cho thấy Nguyễn Phi Hùng biểu diễn tại khu vực sảnh của bệnh viện. Có thể thấy dù không có sân khấu lớn hay âm thanh hoành tráng, Nguyễn Phi Hùng vẫn biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp và hết mình. Anh còn nhiệt tình mang đến những ca khúc nhạc Xuân vô cùng sôi động, rộn ràng trong ngày đầu năm.

Nguyễn Phi Hùng thường biểu diễn ở nhiều chương trình tết
Nguyễn Phi Hùng thường biểu diễn ở nhiều chương trình tết

Bên dưới phần bình luận của đoạn video, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã mang đến một món quà tinh thần rất ý nghĩa trong dịp Tết dành cho những y bác sĩ, người phải điều trị trong bệnh viện, không thể về nhà để sum vầy hưởng tết đoàn viên bên gia đình.

Nam ca sĩ 'ăn tết' trong bệnh viện, chạy show với khán giả là hàng trăm bệnh nhân - ảnh 2

Mặc dù là một nam ca sĩ nổi tiếng và điển trai, ở tuổi 44, Nguyễn Phi Hùng vẫn còn "chăn đơn gối chiếc" mà chưa lập gia đình. Anh thừa nhận mình gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm, nhiều lần trải qua những đau đớn về tình yêu. Anh từng chia sẻ về những mối quan hệ của mình: "Có một người con gái đã yêu tôi quá nhiều nhưng không muốn tôi rơi vào cái bóng của showbiz. Lúc đó, tôi đã phải đấu tranh nhiều trong tâm trí. Mặc dù rất đau buồn, nhưng tôi đã quyết định buông bỏ và chấm dứt mối quan hệ đó".

Nam ca sĩ 'ăn tết' trong bệnh viện, chạy show với khán giả là hàng trăm bệnh nhân - ảnh 3

Ngay cả quản lý thân thiết của nam ca sĩ đã từng tiết lộ: "Trước đây, mỗi khi Phi Hùng quen ai thì đều bị người ta bỏ. Lí do thường là vì anh quá say mê công việc của mình". Dù đã dành gần 20 năm cho nghệ thuật, Nhưng Nguyễn Phi Hùng luôn giữ vững lập trường không để bị cuốn vào thị phi. Đồng nghiệp, khán giả và đặc biệt là quản lý đều nhận xét anh là một người rất ôn hòa và hiền lành.

trackingtracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   Bệnh viện   Nguyễn Phi Hùng  

Cùng chuyên mục