24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt "đại náo" lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á

Thứ bảy, 03/09/2022 | 00:30 (GMT+7)

Dàn sao Việt gồm những cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, HIEUTHUHAI, Issac, Min...đã khiến các fan V-Pop không khỏi phấn khích khi mang đến nhiều màn trình diễn bùng nổ tại lễ hội nhạc nước.

Ngày 01/09 vừa qua, The Fountain Festival đã diễn ra và thu hút nhiều sự chú ý của các fan V-Pop. Đây là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc với quy mô hoành tráng diễn ra ngay bên trong dự án The Global City.

Sự kiện khai trương khu nhạc nước còn có sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ đình đám của làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Min , HIEUTHUHAI , Isaac, nhóm nhạc Dalab…Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc khác trong làng giải trí như Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Thu Trang - Tiến Luật...

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 1
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 2
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 3

Trong không khí của festival, dàn sao Việt đã mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và phong phú. Trong khi những gương mặt trẻ đã "đốt cháy" sân khấu với loạt hit của Issac , Min, Phương Ly, Dalab thì ngay sau đó, hai cái tên đình đám là Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã đưa khán giả đắm chìm vào những giai điệu cùng giọng hát nội lực, giàu cảm xúc.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 4
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 5
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 6

Xuất hiện tại sự kiện, nàng "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm "đáp trả" tin đồn đang mang thai bằng màn khoe vũ đạo đỉnh cao trong trang phục áo crop top. Ngoài loạt hit bắt tai "Chắc anh chưa biết" hay "Vì em quá yêu anh", Mỹ Tâm cũng "đốn tim" khán giả bằng màn song ca "Đừng hỏi em" cùng Hà Anh Tuấn.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 7

Tiếp nối sân khấu của nữ ca sĩ, Hà Anh Tuấn cũng khiến khán giả không thể ngồi yên khi khoe giọng hát cuốn hút trong loạt ca khúc "12 giờ", "Tháng mấy em nhớ anh"... 

Ngoài những màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, khán giả cũng được chiêm ngưỡng tiết mục biểu diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng laser kéo dài 15 phút sống động, mãn nhãn, kết hợp hài hòa 3 yếu tố âm nhạc, nước và ánh sáng trong dự án The Global City.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn song ca, cùng dàn sao Việt 'đại náo' lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á - ảnh 8

The Fountain Festival là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc với quy mô hoành tráng diễn ra ngay bên trong dự án THE GLOBAL CITY. Sự kiện chào đón hơn 1.000 khán giả, hé lộ tương lai sầm uất và nhộn nhip của The Global City – trung tâm mới của TP.HCM.

Đến với sự kiện khai trương, khán giả đã được chiêm ngưỡng tiết mục biểu diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng laser kéo dài 15 phút sống động, mãn nhãn. Đây là lần đầu tiên người dân ở TP.HCM được chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Khu nhạc nước dài gần 160m, kết hợp hài hòa 3 yếu tố âm nhạc, nước và ánh sáng. Theo đơn vị sản xuất, đây là “siêu đài phun nước” lớn nhất Việt Nam, sử dụng công nghệ hiện đại để tạo nên những tiết mục trình diễn nhạc nước đa sắc màu với hiệu ứng âm thanh sống động.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục