24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả trên sân khấu liveshow, xúc động trước tình cảm quá lớn của fan

Thứ bảy, 05/11/2022 | 21:48 (GMT+7)

Trước sự ủng hộ và tình cảm quá lớn của hàng chục nghìn người hâm mộ, Mỹ Tâm mới đây đã không nén được nước mắt trên sân khấu.

Tối nay ngày 05/11, liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm đã diễn ra tại Hà Nội. Đây cũng là liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm được tổ chức trở lại sau nhiều năm. "Tri Âm" vì thế thu hút rất nhiều sự chú ý của không chỉ fan Mỹ Tâm mà còn đông đảo fan V-Pop.

Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả trên sân khấu liveshow, xúc động trước tình cảm quá lớn của fan - ảnh 1

Liveshow diễn ra với nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi Mỹ Tâm suốt nhiều thập kỷ ca hát. Không khiến khán giả thất vọng, Mỹ Tâm mang đến nhiều phần trình diễn đỉnh cao với giọng hát da diết, cảm xúc của "họa my tóc nâu". 

Đáp lại, khoảng 30.000 người hâm mộ cũng đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để tham gia liveshow đặc biệt này. Trước tình cảm và sự ủng hộ quá lớn của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã không giấu được sự xúc động. Nữ ca sĩ còn quỳ gối trên sân khấu, cúi đầu cảm ơn những "tri âm" đã theo dõi và dành tình cảm, sự ủng hộ vô điều kiện cho Mỹ Tâm suốt quãng thời gian ca hát.

Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả trên sân khấu liveshow, xúc động trước tình cảm quá lớn của fan - ảnh 2
Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả trên sân khấu liveshow, xúc động trước tình cảm quá lớn của fan - ảnh 3
Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả trên sân khấu liveshow, xúc động trước tình cảm quá lớn của fan - ảnh 4

Hình ảnh đầy xúc động này của Mỹ Tâm vì thế đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Netizen cũng không khỏi ngưỡng mộ tình cảm tốt đẹp giữa Mỹ Tâm và fan. Hoạt động đã lâu năm, hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, không thường xuyên dùng mạng xã hội mà chỉ gặp gỡ fan qua những sản phẩm âm nhạc, qua các sân khấu, Mỹ Tâm đến hiện tại vẫn là một trong những ca sĩ với thực lực và sức hút hàng đầu làng nhạc Việt.

Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả trên sân khấu liveshow, xúc động trước tình cảm quá lớn của fan - ảnh 5

Cùng với Mỹ Tâm, các khách mời đặc biệt gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy cũng cùng góp mặt trong liveshow "Tri Âm". Nếu Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh là những cộng sự đã từng hợp tác với Mỹ Tâm trước đó thì Wowy được nhận xét như làn gió mới mang đến sự kết hợp mới mẻ với nữ ca sĩ trong liveshow lần này.

Mỹ Tâm quỳ xuống cảm ơn 30.000 khán giả trên sân khấu liveshow, xúc động trước tình cảm quá lớn của fan - ảnh 6

Mỹ Tâm sinh năm 1981, quê tại Đà Nẵng. Nữ ca sĩ đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và nhận nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ ngay từ thời niên thiếu. Bước vào làng giải trí, Mỹ Tâm được ưu ái biệt danh "họa mi tóc nâu" với giọng hát giàu cảm xúc và tên tuổi gắn liền với loạt ca khúc "Cây đàn sinh viên", "Ước gì"... và những năm gần đây là "Đừng hỏi em", "Đúng cũng thành sai"...

Mỹ Tâm vẫn giữ được tên tuổi và sức hút sau nhiều năm ca hát.
Mỹ Tâm vẫn giữ được tên tuổi và sức hút sau nhiều năm ca hát.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   tri âm   liveshow Mỹ Tâm  

Cùng chuyên mục