24h
Yeah1 News

Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của "Hoạ mi tóc nâu": Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước

Chủ nhật, 06/11/2022 | 11:04 (GMT+7)

Tối 5/11, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của hàng chục ngàn khán giả.

Trong hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đưa tất cả những khán giả thân thương đi qua nhiều qua cung bậc cảm xúc khác nhau bằng từng cột mốc gắn liền với những dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của cô, mở đầu với tiết mục "Nhớ Mùa Thu Hà Nội" tái hiện lại chính cô trong một cuộc thi âm nhạc gần 25 năm trước.

Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 1

Rồi từ đó, hàng loạt ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ mà cô từng thể hiện vang lên như Cây Đàn Sinh Viên, Hai Mươi, Nhé Anh, Đôi Cánh Tình Yêu, Hoạ Mi Tóc Nâu, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Hát Với Dòng Sông, Giấc Mơ Tình Yêu, Ước Gì... khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt vì nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời của thanh xuân. Mỹ Tâm chia sẻ, thời gian là điều có thể quay trở lại khi được tận hưởng lại những ca khúc chứa đựng nhiều kỷ niệm, cảm xúc của tuổi trẻ.

Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 2

Mỹ Tâm đã nhiều lần rơi nước mắt khi chứng kiến hàng chục ngàn khán giả hoà giọng với cô trong hàng loạt bản hit đình đám và ánh đèn flash từ điện thoại của toàn bộ 30,000 khán giả tại sân được bật sáng để hỗ trợ cho những tiết mục mà cô thể hiện. Nữ ca sĩ đã liên tục cảm ơn tất cả khán giả và nhà tài trợ... đã đồng hành với cô để có được một show diễn thành công tuyệt vời như hôm nay.

Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 3

Một điều đặc biệt của liveshow Tri Âm là sự xuất hiện của 3 ca sĩ, nhạc sĩ khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy.

Cả 3 đã mang đến cho chương trình những màn song ca và giao lưu ngẫu hứng vô cùng ăn ý với Mỹ Tâm trong hàng loạt tiết mục như Rất Vui Được Gặp Nhau, Đúng Cũng Thành Sai, Chuyện Như Chưa Bắt Đầu, My Friend, Tri Kỷ, Love You To The Moon and Back, Bí Mật. Không những vậy, Mỹ Tâm và các khách mời còn có những cử chỉ đáng yêu dành cho nhau khiến nhiều fan vô cùng phấn khích.

Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 4
Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 5
Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 6

Sân khấu và kịch bản của liveshow Tri Âm được biên soạn kỹ lưỡng để tất cả các khán giả, từ những fan lâu năm đến những fan mới... có thể chìm đắm với cảm xúc riêng của bản thân trong liveshow. Sân khấu được chia làm 5 màu sắc khác nhau từ trắng, cam - vàng, xanh, đỏ đến hồng, tương ứng với sự thay đổi của cảm xúc tương ứng với những tiết mục được trình diễn trong show từ ballad nhẹ nhàng đến dance bốc lửa.

Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 7
Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 8

Một số bản hit mới cũng được Mỹ Tâm bí mật mang vào liveshow Tri Âm Hà Nội như Hẹn Ước Từ Hư Vô, Yêu Dại Khờ.

Trở lại thanh xuân cùng loạt hit của 'Hoạ mi tóc nâu': Vẫn vẹn nguyên như Mỹ Tâm 25 năm về trước - ảnh 9

Tại Tri Âm Hà Nội, khán giả không chỉ chìm đắm trong không gian âm nhạc tuyệt diệu của những bản hit do Mỹ Tâm sáng tác trước đây như Dường Như Ta Đã, Đừng Hỏi Em, Như Một Giấc Mơ,.... mà còn được nghe một ca khúc mới do cô viết lời là The Light. Ca khúc đã khiến nhiều khán giả cảm động vì giai điệu quá ấn tượng cùng câu chuyện mà Mỹ Tâm chia sẻ trong quá trình sáng tác ca khúc, ngay trong lúc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục