24h
Yeah1 News

“Mỹ nữ da nâu” Kim Kim khoe giọng hát qua ca khúc kinh điển, hé lộ quá khứ từng kết hợp với Hoàng Touliver 

Thứ bảy, 03/12/2022 | 10:44 (GMT+7)

Trương Kim Kim - Thí sinh Miss International Queen VietNam 2023 vừa tung ca khúc giáng sinh kinh điển mang tên "Santa Baby" khoe giọng hát gợi cảm với giai điệu vô cùng quyến rũ và ngọt ngào.  

Trước khi chuyển giới và tham gia Miss International Queen VietNam 2023, Kim Kim từng là một ca sĩ với nghệ danh là Alx Kim Hoàng hoạt động khi các dòng nhạc Underground, R&B và Hip hop đang thịnh hành. Với nghệ danh là Alx Kim Hoàng, Kim Kim đã từng nhận được sự giúp đỡ của Producer Hoàng Touliver - Người sáng lập SpaceSpeakers hội tụ các nghệ sĩ nổi tiếng như: Binz, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic... Và nhiều Producer tài năng hiện nay. 

“Mỹ nữ da nâu” Kim Kim khoe giọng hát qua ca khúc kinh điển, hé lộ quá khứ từng kết hợp với Hoàng Touliver  - ảnh 1

Trong quãng thời gian hoạt động âm nhạc, ca khúc nổi bật do chính Kim Kim sáng tác và thể hiện được đông đảo khán giả biết đến là ca khúc 'Yêu em vậy thôi".

Hình ảnh của Kim Kim trước khi chuyển giới trong MV kết hợp cùng Hoàng Touliver 
Hình ảnh của Kim Kim trước khi chuyển giới trong MV kết hợp cùng Hoàng Touliver 

Sau khi được Hoàng Touliver remix lại ca khúc “Yêu em vậy thôi” và phần rap do Andree Right Hand thể hiện đã giúp bài hit này lan tỏa đến nhiều bạn yêu nhạc Underground vào lúc ấy.

“Mỹ nữ da nâu” Kim Kim khoe giọng hát qua ca khúc kinh điển, hé lộ quá khứ từng kết hợp với Hoàng Touliver  - ảnh 3

Nhưng sau khi gặp nhiều sự cố trong cuộc sống khiến niềm đam mê ca hát bị gián đoạn, đặc biệt là sau khi chuyển giới Kim Kim vẫn chưa thể tiếp tục trở lại với đam mê của mình, nhưng sâu bên trong Kim Kim vẫn luôn mong rằng cô sẽ trở lại tiếp tục con đường sự nghiệp và niềm đam mê ca hát của mình. Người đẹp đã mất rất nhiều năm để luyện lại giọng của mình, đến hôm nay Kim Kim mới đủ can đảm giới thiệu đến khán giả một ca khúc yêu thích do Kim Kim Cover lại giống như một "món quà" dành tặng đến những người hâm mộ đã luôn yêu thương và chờ đợi Kim Kim quay trở lại với âm nhạc. 

Trở lại với con đường nghệ thuật, Kim Kim tiếp tục theo đuổi dòng nhạc R&B và mong muốn sẽ "pha trộn" thêm những phong cách mới cho màu sắc âm nhạc của mình. Nhạc R&B là sự kết hợp hài hòa của 3 dòng nhạc: Jazz, Blues và Nhạc phúc âm. Với lần quay trở lại này Kim Kim muốn đem đến những ca khúc với giai điệu vui tươi, gai góc và tràn đầy sức sống để đem đến được nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe.

“Mỹ nữ da nâu” Kim Kim khoe giọng hát qua ca khúc kinh điển, hé lộ quá khứ từng kết hợp với Hoàng Touliver  - ảnh 4

Để làm được điều này, Hoa hậu Hương Giang là động lực lớn nhất để Kim Kim cố gắng "nuôi" và thực hiện ước mơ của bản thân mình. Sự thành công trong nhiều lĩnh vực của Hoa hậu Hương Giang là động lực cho rất nhiều người, đặc biệt là những người chuyển giới đam mê ca hát như Kim Kim. Hoa hậu Hương Giang không chỉ là thần tượng của Kim Kim, mà còn là nguồn cảm hứng để giúp Kim Kim tiếp tục trên con đường nghệ thuật của mình. Và Kim Kim cũng muốn mang giọng hát của mình đến với MIQVN 2023 và hy vọng sẽ tạo nên những thú vị cho hành trình sắp tới của mình.

Ra mắt ca khúc "Santa Baby" dành tặng cho tất cả mọi người yêu thương và ủng hộ Kim Kim trong suốt thời gian qua, hiện tại Kim Kim đang tập trung cao độ cho cuộc thi Miss International Queen VietNam 2023. Và khi đến với cuộc thi năm nay, Kim Kim mong muốn sẽ đem giọng hát của mình đến với chương trình. Nếu có thể Intop sâu tại MIQVN 2023, Kim Kim sẽ trình diễn phần thi tài năng bằng giọng hát mang đậm chất R&B của cô. Người đẹp luôn hy vọng rằng mình sẽ có những tác phẩm hay để “nối gót” Hoa hậu Hương Giang trở thành một ca sĩ chuyển giới được yêu thích và chấp nhận tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục