24h
Yeah1 News

MV mới của Chi Pu bất ngờ “bay màu” khỏi Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt, nguyên nhân là vì đâu?

Thứ sáu, 12/08/2022 | 16:35 (GMT+7)

Cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi phát hiện MV mới của Chi Pu - "Black Hickey" bất ngờ biến mất khỏi Youtube mà không có bất kỳ thông báo nào từ phía chính chủ.

Tối ngày 8/8 vừa qua, Chi Pu đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua âm nhạc Vpop bằng một MV bài hát mang tên "Black Hickey". Đây là single mở đường cho dự án comeback của Chi Pu kéo dài từ tháng 8 đến hết tháng 12/2022. Tái xuất sau 2 năm im hơi lặng tiếng kể từ sản phẩm "Cung đàn vỡ đôi" vào năm 2020, Chi Pu tiếp tục lan tỏa hình ảnh xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

MV mới của Chi Pu bất ngờ “bay màu” khỏi Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt, nguyên nhân là vì đâu? - ảnh 1
Chi Pu tung MV comeback sau 2 năm nhưng chỉ thu về thành tích ảm đạm
Chi Pu tung MV comeback sau 2 năm nhưng chỉ thu về thành tích ảm đạm

Mặc dù sở hữu giai điệu sôi động với giai điệu "bắt tai " nhưng theo quan sát của khán giả, MV mới của Chi Pu dường như không nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng. Cụ thể, sau 2 ngày lên sóng nhưng "Black Hickey" chỉ khiêm tốn thu về 740.000 lượt xem trên kênh Youtube chính chủ và đứng vị trí thứ 23 trên BXH Top Trending Âm nhạc. Thua xa thành tích của những nghệ sĩ ra nhạc cùng thời điểm như Jack, Mono (em trai Sơn Tùng M-TP) hay Vũ.

Khi truy cập link Youtube vào MV của Chi Pu thì hiện ra thông báo đã bị ẩn
Khi truy cập link Youtube vào MV của Chi Pu thì hiện ra thông báo đã bị ẩn
Trên kênh Youtube của Chi Pu cũng không có hiện MV 'Black Hickey'
Trên kênh Youtube của Chi Pu cũng không có hiện MV "Black Hickey"

Mới đây, vào trưa ngày 12/8, khán giả bất ngờ khi phát hiện MV "Black Hickey" đã bị xóa/ẩn khỏi kệnh Youtube của Chi Pu. Sau khi truy cập đường link trước đó nữ ca sĩ chia sẻ, khán giả đồng loạt nhận lại kết quả là dòng thông báo "Video không có sẳn. Đây là video riêng tư". Như vậy, nhiều người suy đoán rất có thể phía ekip của Chi Pu đã cho ẩn MV tạm thời vì một số nguyên nhân nào đó mà cô chưa thông báo.

Hiện tại, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, dân tình bắt đầu đồn đoán về lý do khiến Chi Pu phải tự ẩn video dù chỉ vừa mới tung ra thị trường 4 ngày. Phần lớn người xem cho rằng MV mới của Chi Pu bất ngờ bị "bay màu" là vì xuất hiện khá nhiều "cảnh nóng" táo bạo khiến người xem phải đỏ mặt.

MV mới của Chi Pu bất ngờ “bay màu” khỏi Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt, nguyên nhân là vì đâu? - ảnh 5
MV mới của Chi Pu bất ngờ “bay màu” khỏi Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt, nguyên nhân là vì đâu? - ảnh 6
MV mới của Chi Pu bất ngờ “bay màu” khỏi Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt, nguyên nhân là vì đâu? - ảnh 7
Những phân cảnh nhạy cảm nên được gắn mác hạn chế trong MV của Chi Pu
Những phân cảnh nhạy cảm nên được gắn mác hạn chế trong MV của Chi Pu

Không khó nhận ra ở đầu MV, trong cảnh Chi Pu tiến vào thang máy và bắt đầu quyến rũ người đàn ông, ánh đèn chớp tắt ẩn hiện về những hành động ve vãn của cặp đôi. Hay trong cảnh quay Chi Pu bước lên bàn làm việc và có những cử chỉ quyến rũ người đàn ông khiến ai xem MV phải che mắt. Đặc biệt, góc quay từ giữa 2 chân của Chi Pu cũng đang ngầm ẩn ý về mối quan hệ tình cảm "vụng trộm" của 2 người. 

Mặc dù sở hữu nhiều cảnh quay 18+ không kém "Mời anh vào team em" nhưng trả lời truyền thông, ekip Chi Pu cho biết lần này sẽ không dán nhãn 16+ như trước đó vì họ cảm thấy MV không có quá nhiều cảnh nhạy cảm. Nghe lời chia sẻ của ekip, nhiều khán giả lên án và bày tỏ thái độ không đồng tình. Trước đó, nhiều người cũng đánh giá MV của Chi Pu đang hướng đến việc "yêu đương vụng trộm" chốn văn phòng - điều này vô tình cổ súy cho những vấn nạn đen tối nơi công sở mà xã hội lên án.

MV mới của Chi Pu bất ngờ “bay màu” khỏi Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt, nguyên nhân là vì đâu? - ảnh 9
Bình luận của khán giả khi suy đoán nguyên nhân khiến MV mới của Chi Pu bị 'bay màu'
Bình luận của khán giả khi suy đoán nguyên nhân khiến MV mới của Chi Pu bị "bay màu"

Phần đông khán giả đồn đoán có thể vì bị báo cáo và phản hồi tiêu cực quá nhiều khiến Chi Pu phải tạm ẩn video để chờ xử lý nếu không muốn vướng vào những rắc rối tiêu cực như một nam ca sĩ nổi tiếng trước đó đã từng:

- Chắc là rén vì sợ phía trên chặn như đợt ẩn video của Sơn Tùng

- Hình ảnh đẹp, MV có sự đầu tư, không bàn đến âm thanh nhưng xem video giống gợi dục vậy. Mình xem còn ngại nói chi mấy em nhỏ

- MV quá phản cảm, chủ yếu là khoe thân

- Đôi khi lời và nhạc hay nhưng hình ảnh trong MV cứ kì kì sao á

- Không hiểu sao mà lúc đầu được duyệt để lên sóng luôn 

- MV hơi ghê nhưng nhạc hay thật, nhất là đoạn điệp khúc 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục