24h
Yeah1 News

MV kết đôi Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cán mốc trăm triệu view trước ngày đặc biệt, fan mong chờ sản phẩm mới

Thứ bảy, 12/11/2022 | 10:20 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm phát hành, cuối cùng, MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng Hải Tú đã cán mốc 100 triệu view. Đây là tin vui với tất cả fan hâm mộ cũng như chính chủ.

Vào tối ngày 11/11, fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP cũng như công ty M-TP Entertainment đã đăng tải bài viết chúc mừng thành tích mới của MV "Chúng ta của hiện tại". Theo đó, sau hơn 2 năm phát hành, cuối cùng MV dài gần 15 phút của chủ tịch đã cán mốc 100 triệu view.

MV kết đôi Sơn Tùng M-TP và Hải Tú cán mốc trăm triệu view trước ngày đặc biệt, fan mong chờ sản phẩm mới - ảnh 1
MV 'Chúng ta của hiện tại' cán mốc 100 triệu view sau hơn 2 năm phát hành
MV "Chúng ta của hiện tại" cán mốc 100 triệu view sau hơn 2 năm phát hành

Đây là MV đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Là nữ chính của MV thơ mộng này, Hải Tú không giấu được sự vui mừng khi nghe tin MV đạt thành tích "khủng". Cô viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng 'Chúng ta của hiện tại', một món quà thật tuyệt vời cho một tháng thật đặc biệt. Tú xin cảm ơn tất cả những người đã và luôn yêu thương, ủng hộ cho Tú cũng như đại gia đình M-TP Entertainment. Mãi như ngày hôm qua cả nhà mình nhé!"

Nhan sắc trong veo của Hải Tú trong MV từng khiến khán giả mê mẩn
Nhan sắc trong veo của Hải Tú trong MV từng khiến khán giả mê mẩn

Bên dưới bài viết, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Đặc biệt, một số fan hâm mộ còn nhận ra MV cán mốc trăm triệu view trước 1 ngày sinh nhật của Hải Tú. Khán giả bình luận: "Xem MV mỗi ngày, mong chờ phần tiếp theo", "Đúng ngay sinh nhật Tú luôn, chúc mừng nhé", "MV cuối cùng cũng đạt 100 triệu", "Đúng là niềm vui nhân đôi", "Tháng này là sinh nhật của Tú, cũng là tháng kỷ niệm 10 năm ca hát của Tùng, MV đạt trăm triệu view đúng thời điểm thật"...

Đây là MV thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng M-TP đạt được thành tích này
Đây là MV thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng M-TP đạt được thành tích này

Được biết, đây là MV thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ gốc Thái Bình lập được thành tích này. Anh cũng là nghệ sĩ Vbiz sở hữu số lượng MV phá 100 triệu view nhiều nhất làng nhạc Việt. Thậm chí, ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP phát hành năm 2019 đến nay vẫn giữ kỷ lục MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop.

Còn nhớ năm 2020, sau khi Hải Tú trở thành talent của công ty Sơn Tùng M-TP không lâu thì cô xuất hiện trong dự án "Chúng ta", cụ thể là MV "Chúng ta của hiện tại". Với nhan sắc dịu dàng, trong veo, Hải Tú được ví như nàng thơ bước ra từ tiểu thuyết tình cảm. Trong MV, Hải Tú trở thành người yêu của Sơn Tùng M-TP, nhưng vì xã hội và nhiều rào cản khác khiến tình cảm của 2 người nhận cái kết thương tâm.

MV đánh dấu màn hợp tác của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú
MV đánh dấu màn hợp tác của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Diễn xuất hút hồn của Hải Tú trong MV này khiến nhiều khán giả mong chờ vào những bộ phim mà cô tham gia trong tương lai. Tuy nhiên, sau vụ bê bối tình cảm với Sơn Tùng M-TP vào đầu năm 2021, Hải Tú phải tạm né tránh truyền thông. Cô hạn chế hoạt động mạng xã hội cũng như không dự các sự kiện công khai. Đến cuối năm 2021, Hải Tú mới dần quay trở lại với khán giả. Sau nhiều ồn ào, fan hâm mộ bày tỏ hy vọng sẽ được nhìn thấy Hải Tú tái xuất trên màn ảnh, hoặc ít nhất sẽ tham gia đóng những MV của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP đang hướng đến chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên "Sky Decade - một thập kỷ cùng Sky" (tên gọi fandom của Sơn Tùng M-TP). Vừa qua, nam ca sĩ đã ra mắt 1 video Intro, 1 video lời tri ân cùng 2 sản phẩm làm mới từ ca khúc "Nắng ấm xa dần" và "Cơn mưa ngang qua". Sắp tới, mọi người đang hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức concert kỷ niệm 10 năm của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục