24h
Yeah1 News

MV comeback gặp nhiều tranh cãi, fan Jack đồng lòng: "Họ không biết cách lay chuyển sức sống trong âm nhạc của Jack"

Thứ năm, 28/07/2022 | 11:10 (GMT+7)

Gần 10 ngày ra mắt MV comeback nhận về nhiều phản ứng trái chiều, đến nay fan Jack vẫn đang nỗ lực từng ngày để giúp thần tượng giữ top.

MV comeback mang tên "Ngôi sao cô đơn" của nam ca sĩ Jack ra mắt hôm ngày 19/7 vừa qua hiện tại vẫn đang giữ Top #1 Trending Youtube nhờ FC Đóm cày views cật lực. Bên cạnh nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ, sản phẩm trở lại của giọng ca gốc Bến Tre cũng nhận về không ít chỉ trích. Bỏ qua lùm xùm đời tư, các khán giả trung lập cho rằng "Ngôi sao cô đơn" của Jack kém ấn tượng, phần lyric "sến sẩm", chưa kể phần giai điệu và nội dung MV còn bị cho là "copy" MV "Blinding Lights" của nam ca sĩ nổi tiếng The Weekend. 

MV 'Ngôi sao cô đơn' của Jack vẫn đang giữ thành tích tốt trên Youtube.
MV "Ngôi sao cô đơn" của Jack vẫn đang giữ thành tích tốt trên Youtube.

Mặc kệ những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, FC Đóm của Jack vẫn ngày đêm tích cực giúp thần tượng chạm đến những thành tích ấn tượng khác. Theo đó, các Đóm vừa kêu gọi FC đồng lòng cày views để đưa "Ngôi sao cô đơn" đạt 18 triệu view trước 11h trưa ngày mai 29/7 để giữ hạng global. Hiện tại, MV đang sắp chạm mốc 16 triệu view với 718N lượt yêu thích từ người nghe.

FC Đóm động viên lẫn nhau để trở thành hậu phương vững chắc cho Jack.
FC Đóm động viên lẫn nhau để trở thành hậu phương vững chắc cho Jack.
Jack vẫn nhận được rất nhiều sự tin yêu, ủng hộ từ FC Đóm sau những lùm xùm đời tư.
Jack vẫn nhận được rất nhiều sự tin yêu, ủng hộ từ FC Đóm sau những lùm xùm đời tư.

Đáng chú ý, khi sản phẩm "Ngôi sao cô đơn" liên tục nhận về những lời mỉa mai, chê bai, các fan Jack vừa nhắn nhủ động viên lẫn nhau: "Đóm tập trung, chuyên tâm! Bơ chuyện ngoài lề. Khi trò hề thiên hạ càng phơi ra, chính là khi họ biết không cách nào lay chuyển được sức sống trong âm nhạc của Jack...". Những lời lẽ có phần "tung hô" thần tượng của các Đóm là nguồn động lực để cả FC cùng nhau trở thành hậu phương vững chắc cho giọng ca gốc Bến Tre. Thậm chí fan Jack còn tuyên bố rằng: "Cuộc chơi này chỉ có chúng ta" ẩn ý Jack đang thực sự "cô đơn" khi comeback vì không có quá nhiều khán giả yêu thương như trước?!  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Ngôi sao cô đơn   FC Đóm  

Cùng chuyên mục