24h
Yeah1 News

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân

Thứ sáu, 11/11/2022 | 09:41 (GMT+7)

“Anh tự do nhưng cô đơn” tiếp tục “ghi tên” vào danh sách những bản ballad đầy cảm xúc. Diễn biến trong chuyện tình thanh xuân Tình nào không như tình đầu cũng là điều khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng.

Tối ngày 10/11, Trung Quân chính thức ra mắt MV “Anh tự do nhưng cô đơn” - phần tiếp theo của chuyện tình thanh xuân dang dở trong MV Tình Nào Không Như Tình Đầu. Với MV “Anh tự do nhưng cô đơn”, câu chuyện của Hoàng (Ma Ran Đô) - Nghĩa (Tun Phạm) được đặt trong bối cảnh khi cả hai đã trưởng thành và có cuộc sống riêng.

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 1

Mở đầu MV là những thước phim về cuộc sống hai nhân vật trước khi gặp lại nhau trong buổi họp lớp - đoạn kết “bỏ ngỏ” day dứt của Tình nào không như tình đầu. Anh chàng Nghĩa thư sinh ngày nào đã là một người thợ may âu phục sang trọng. Trong khi đó, Hoàng trở thành ông bố trẻ đơn thân với tiệm sửa xe ô tô riêng. Cách đặt hình ảnh Hoàng và Nghĩa song song trong cùng một khung hình, đến những chi tiết đối lập được cài cắm tinh tế, “Anh tự do nhưng cô đơn” gợi liên tưởng về sự tương phản và có phần cô đơn, trống trải trong cuộc sống mỗi người.

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 2

Trở lại buổi họp lớp, con gái Hoàng bất ngờ ngất xỉu nên Nghĩa đã đưa 2 bố con về nhà Hoàng. Từ cái chạm tay “nhầm” trên xe, tựa vào nhau vì ngủ gật, vô ý ghé sát mặt vào vai,... đoạn tình cảm dang dở, những rung động “trên mức tình bạn” thời thanh xuân của cả hai dần “sống” lại. Mạch cảm xúc ngày càng trở nên cao trào khi Hoàng vô tình tìm thấy tờ giấy hẹn ngày xưa trong túi áo của Nghĩa. Không thể bỏ lỡ nhau thêm lần nào nữa, anh đã chạy về phía “tình đầu”. Hình ảnh cả hai “tay chạm tay” dưới cơn mưa chính là cái kết trọn vẹn nhất cho những trái tim dũng cảm vì tình yêu.

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 3

Được thực hiện bởi biên kịch Minh Châu - một gương mặt gắn liền với những MV “drama” kịch tính, thế nhưng câu chuyện của Anh tự do nhưng cô đơn lại có phần nhẹ nhàng, tươi sáng hơn. Khác với phần đầu, lối kể chuyện trong Anh tự do nhưng cô đơn có “lớp lang” và nhiều chi tiết mang tính quyết định hơn. Điển hình như khoảng cách xa lạ giữa hai người đàn ông trung niên tại buổi họp lớp, cũng chính là hình ảnh cả hai trong trí tưởng của Hoàng. Hay phân cảnh flashback Hoàng chạy đi trong mưa sau khi đã chờ “tình đầu” rất lâu ở cổng trường, đều là những “chất xúc tác” mạnh mẽ để cả hai không tiếp tục đánh mất nhau.

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 4

Bên cạnh đó, diễn xuất ngày càng trưởng thành và giàu cảm xúc từ cặp đôi Ma Ran Đô - Tun Phạm sau 2 năm cũng là một điểm sáng. Nếu ở phần trước, Tun Phạm khiến người xem thổn thức bởi những cảm xúc dở dang của tình yêu tuổi học trò. Thì với Anh tự do nhưng cô đơn, Ma Ran Đô thể hiện khá trọn vẹn ánh nhìn day dứt của Hoàng dành cho Nghĩa, hay những cảm xúc phức tạp khi đứng trước cửa tiệm may. Tiếp tục trở thành “tình đầu” của nhau, 2 nam diễn viên trẻ đã mang đến những khoảnh khắc tình yêu tuổi trưởng thành vừa nhẹ nhàng, êm dịu nhưng vẫn đủ “lay động” trái tim khán giả. 

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 5

Về lần hội ngộ này, Ma Ran Đô thừa nhận bản thân vẫn cảm thấy khá áp lực trước những kì vọng từ người hâm mộ dành cho diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Tuy nhiên, “sau 2 năm, Đô đã trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ, thể hiện nhân vật nên cách diễn cũng đằm hơn và tự tin hơn” - Ma Ran Đô chia sẻ. Trong khi đó, Tun Phạm gây bất ngờ khi khẳng định: “Thời gian gần đây mình đang tập trung chính vào lĩnh vực MC và kinh doanh nên đã không nhận tham gia diễn xuất nữa. Chỉ trừ anh Trung Quân và anh Long Chun là ngoại lệ. Bởi với 2 người anh này, mình mang ơn huệ rất lớn nên nhất định có mặt khi 2 anh cần”.

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 6

Sau 2 năm sự nghiệp âm nhạc bị ảnh hưởng bởi COVID-19, không ít khán giả bày tỏ sự “mong nhớ” khi tần suất ra mắt MV mới của Trung Quân không còn như trước. Thậm chí, một số người hâm mộ còn “phàn nàn” rằng nam ca sĩ cứ mải mê “chạy show” thay vì ra mắt sản phẩm mới. Và năm 2022 là minh chứng cho những nỗ lực của Trung Quân để mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu dành tặng khán giả.

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 7

Trung Quân đã có một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ khi liên tục ra mắt nhiều single, sản phẩm âm nhạc như: MV Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc, Ngủ Đi Ta Hỡi. Gần đây nhất, Trung Quân còn thực hiện một EP nhạc dành riêng cho Bướm Mặt Trăng - mascot của nam ca sĩ tại chương trình The Masked Singer. Chất giọng “phi giới tính” cùng khả năng hát live ấn tượng đã giúp giọng ca Những Ngày Mưa Cô Đơn chinh phục Ban cố vấn lẫn khán giả qua mỗi vòng thi. Bên cạnh đó, anh còn gây bất ngờ bởi những màn tung hứng hài hước, duyên dáng dù không thường xuất hiện tại các gameshow truyền hình. 

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 8

Nếu là người theo dõi và nghe nhạc Quân đủ lâu, mọi người sẽ thấy khi Quân thu âm và trình diễn live 2 bản ballad đó sẽ rất khác nhau. Hơn nữa ở mỗi buổi trình diễn khác nhau cùng 1 bài hát, Quân chưa bao giờ hát giống nhau, nhằm mục đích tạo sự khác biệt cho mỗi phiên bản bài hát mới của mình. Quân cũng cố gắng định hướng ballad của mình theo phong cách cá nhân, một ballad chỉ của riêng Trung Quân” - Giọng ca Thả Vào Mưa chia sẻ. 

Tun Phạm- Ma Ran Đô tái hợp trong MV đam mỹ của Trung Quân - ảnh 9

Nhìn lại một năm hoạt động khá năng suất, Trung Quân cho biết anh đã tự hứa với bản thân phải chăm chỉ và nghiêm túc hơn nữa. Đặc biệt, MV Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn cũng là một trong những sản phẩm âm nhạc lớn “nhất định phải ra mắt để mở màn cho những dự án lớn tiếp theo”. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ đang trong giai đoạn thực hiện album phòng thu đầu tiên cho sự nghiệp âm nhạc cũng như “thật sự ước mong sẽ có 1 concert đầu tiên đánh dấu quãng thời gian đi hát của bản thân” - Trung Quân cho biết. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục