24h
Yeah1 News

Một ca sĩ tại đám cưới gây xôn xao vì được nhận xét giống Phi Nhung

Thứ sáu, 11/08/2023 | 11:19 (GMT+7)

Một ca sĩ tại đám cưới khiến dân mạng bất ngờ vì có giọng hát và phong cách biểu diễn giống hệt Phi Nhung. Dù là ca sĩ trẻ nhưng lại mang giọng hát đầy nội lực.

Mới đây, đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của ca sĩ Quỳnh Trang trên một sân khấu đám cưới được được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Nữ ca sĩ mang đến bài hát "Lời tỏ tình dễ thương" khi diện chiếc áo dài thướt tha, nữ tính. 

Dù chỉ là sân khấu "cây nhà lá vườn", nhưng Quỳnh Trang vẫn rất kính nghiệp và thể hiện bài hát vô cùng tốt. Bằng giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc, nữ ca sĩ được đánh giá cao về thực lực dù vẫn còn trẻ. 

mot-nu-ca-si-tai-dam-cuoi-gay-xon-xao-vi-duoc-nhan-xet-giong-Phi-Nhung
Dân mạng nhận xét về giọng hát của nữ ca sĩ

Bên cạnh giọng hát, nữ ca sĩ trẻ cũng gây chú ý bởi cô nàng có phong cách biểu diễn khá giống với nữ ca sĩ Phi Nhung - mẹ nuôi của cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng, từ cánh tay để phiêu theo nhạc cho đến hành động diễn với tay đều rất giống mẹ nuôi. Điều này khiến nhiều người xúc động khi nhớ đến nữ ca sĩ Phi Nhung. 

Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu bởi Quỳnh Trang là một trong số những người con nuôi theo đuổi nghệ thuật được khán giả chú ý nhất của Phi Nhung. Nữ ca sĩ đã được Phi Nhung dạy dỗ cũng như dìu dắt vào con đường ca hát, thế nên việc cách biểu diễn của Quỳnh Trang có sự tương đồng với người mẹ nuôi quá cố cũng không có gì khó hiểu. 

mot-ca-si-tai-dam-cuoi-gay-xon-xao-vi-duoc-nhan-xet-giong-Phi-Nhung
Phi Nhung chụp cùng con nuôi

Bên cạnh Quỳnh Trang, Thiêng Ngân cũng là nữ ca sĩ trẻ được nhiều khán giả nhận xét có giọng hát cũng như phong cách biểu diễn "như đúc khuôn" với Phi Nhung. Trong một lần gần đây, sau khi Thiêng Ngân cho ra mắt phiên bản mới cho ca khúc "Bậu ơi đừng khóc" đã khiến không ít người xúc động vì nhìn thấy hình ảnh của Phi Nhung thông qua phần thể hiện của nữ ca sĩ.

mot-ca-si-tai-dam-cuoi-gay-xon-xao-vi-duoc-nhan-xet-giong-Phi-Nhung
Phi Nhung thường đưa các con đi biểu diễn cùng

Thuở sinh thời, Phi Nhung thường xuyên có những show diễn trong và ngoài nước. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn luôn dắt theo các con nuôi đi biểu diễn chung và yêu thương các con. Sau khi mẹ nuôi qua đời, cả Thiêng Ngân, Quỳnh Trang cũng như Tuyết Nhung vẫn luôn tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới để không bị "mờ nhạt" trong mắt khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ  

Cùng chuyên mục