24h
Yeah1 News

MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em "quay xe" rần rần xin ứng tuyển

Thứ hai, 19/09/2022 | 17:27 (GMT+7)

Thông báo mới đây của MONO về việc đang tìm kiếm một gương mặt phù hợp cho vai trò nữ chính trong MV mới đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

MONO là cái tên thu hút nhiều sự chú ý thời gian qua sau màn debut khá thành công với album đầu tay "22". Ngoài MV debut "Quên anh đi", MONO những ngày gần đây còn "gây sốt" với ca khúc "Waiting for you". "Thừa thắng xông lên", MONO và ekip đã quyết định bắt tay vào thực hiện MV tiếp theo cho một ca khúc khác trong album mang tên "Em là".

MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em 'quay xe' rần rần xin ứng tuyển - ảnh 1

Tài khoản mạng xã hội của MONO mới đây đã đăng tải một video nam ca sĩ đích thân thông báo mình và ekip sắp tuyển chọn nữ chính cho MV "Em là". 

"Xin chào tất cả mọi người. Hôm nay MONO có một thông báo muốn chia sẻ với mọi người. MONO và MONO team đang muốn tìm kiếm nữ chính cho dự án 'Em là'... MONO hy vọng các bạn đừng ngần ngại gì hết, hãy đăng ký nhé vì MONO đang chờ các bạn đấy". - MONO bày tỏ.

MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em 'quay xe' rần rần xin ứng tuyển - ảnh 2
MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em 'quay xe' rần rần xin ứng tuyển - ảnh 3

Dù vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về kế hoạch tuyển chọn này song bên dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các fangirl "tranh nhau" làm nữ chính, chứng minh sức hút không nhỏ của MONO hiện tại.

MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em 'quay xe' rần rần xin ứng tuyển - ảnh 4
MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em 'quay xe' rần rần xin ứng tuyển - ảnh 5

Trước đó, sau khi debut và trình diễn các ca khúc của mình ở một số sân khấu thì khả năng live, trình diễn và thần thái trên sân khấu của MONO cũng trở thành tâm điểm gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Vì quyết định "hát đè" trên beat có sẵn giọng thu âm để đảm bảo phần trình diễn hoàn hảo thay vì live 100% nên MONO đã chưa thể thuyết phục hoàn toàn netizen về khả năng hát live của mình.

MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em 'quay xe' rần rần xin ứng tuyển - ảnh 6

Ngoài ra, phần vũ đạo có phần chưa kiểm soát được trong lúc trình diễn hết mình và hăng say của MONO cũng vô tình bị cư dân mạng "mổ xẻ", bàn tán. Mặt khác, cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là số ít những sân khấu đầu tiên của MONO trong sự nghiệp và nam ca sĩ sinh năm 2000 vẫn còn nhiều thiếu sót là điều hoàn toàn có thể hiểu và cảm thông được.

MONO thông báo tuyển nữ chính cho MV mới, hội chị em 'quay xe' rần rần xin ứng tuyển - ảnh 7

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, màn debut của ca sĩ trẻ nhận nhiều sự chú ý khi MONO còn được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. Về những sản phẩm âm nhạc, MV "Quên anh đi" của MONO đã thành công chinh phục Top 1 Trending YouTube. Ngoài ra, nhiều ca khúc trong album "22", đặc biệt là "Waiting for you" cũng trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc và có giai điệu viral trên các trang mạng xã hội.

MONO có màn debut thành công với album '22'.
MONO có màn debut thành công với album "22".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục