24h
Yeah1 News

MONO sau 2 tháng debut: Tân binh bị netizen gay gắt trở thành cái tên "thao túng tâm lý" âm nhạc lẫn thời trang

Chủ nhật, 09/10/2022 | 14:36 (GMT+7)

Không thể phủ nhận, vượt qua những tranh cãi ban đầu, MONO hiện đã trở thành tân binh hot nhất nhì Vbiz hiện tại chỉ sau 2 tháng debut.

Tháng 08/2022, MONO chính thức debut và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, MONO cũng trở thành tâm điểm nhận nhiều ý kiến trái chiều, từ việc bị "mổ xẻ" khi là em trai của Sơn Tùng M-TP cho đến âm nhạc, phong thái trình diễn...

MONO sau 2 tháng debut: Tân binh bị netizen gay gắt trở thành cái tên 'thao túng tâm lý' âm nhạc lẫn thời trang - ảnh 1

MV đầu tay "Quên anh đi" phần nào chứng minh sức hút của MONO khi nhanh chóng leo lên Top 1 Trending. Sau khi full album "22" chính thức được "thả xích", ca khúc "Waiting for you" trong album cũng trở nên viral khắp mạng xã hội vì giai điệu thời thượng và bắt tai , trở thành bản hit đình đám đầu tiên trong sự nghiệp của MONO.

MONO sau 2 tháng debut: Tân binh bị netizen gay gắt trở thành cái tên 'thao túng tâm lý' âm nhạc lẫn thời trang - ảnh 2
MONO sau 2 tháng debut: Tân binh bị netizen gay gắt trở thành cái tên 'thao túng tâm lý' âm nhạc lẫn thời trang - ảnh 3

Dù chứng minh tiềm năng trong âm nhạc nhưng cái tên MONO vẫn gắn với nhiều thị phi khi những sân khấu live đầu tiên của MONO bị "soi" giọng hát live kém ổn định, vũ đạo lắc hông "ô dề" hay cả thời trang bó sát.

MONO sau 2 tháng debut: Tân binh bị netizen gay gắt trở thành cái tên 'thao túng tâm lý' âm nhạc lẫn thời trang - ảnh 4

Thế nhưng vượt qua mọi tranh cãi trên, MONO hiện tại dần thành công thuyết phục công chúng bằng năng lượng tươi trẻ, cuốn hút trong mỗi lần xuất hiện. Cột mốc quan trọng phải kể đến màn trình diễn live "Waiting for you" trong đêm chung kết Miss Grand khi sau đêm diễn này, cư dân mạng đồng loạt cho rằng đã bị MONO "thao túng tâm lý".

MONO sau 2 tháng debut: Tân binh bị netizen gay gắt trở thành cái tên 'thao túng tâm lý' âm nhạc lẫn thời trang - ảnh 5

So với những sân khấu trước đó, không thể phủ nhận MONO trong đêm chung kết Miss Grand đã có sự tiến bộ đáng kể với giọng hát live ổn định hơn, vũ đạo thu hút với cú nhảy chiếm "spotlight" và năng lượng bùng nổ, làm chủ sân khấu tốt trong bản phối mới của "Waiting for you".

Không chỉ âm nhạc mà sức hút của MONO cũng được chứng minh trong thời trang khi những bộ trang phục style bó sát của MONO gây tranh cãi ngày trước giờ đây lại trở thành xu hướng của các nghệ sĩ nam trong V-Pop từ HIEUTHUHAI cho đến anh trai của MONO là Sơn Tùng M-TP.

MONO sau 2 tháng debut: Tân binh bị netizen gay gắt trở thành cái tên 'thao túng tâm lý' âm nhạc lẫn thời trang - ảnh 6

Đến hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 2000 đã có thành quả nhất định xứng đáng với tiềm năng và sự nỗ lực đáng ghi nhận trong 2 tháng qua. Netizen vì thế không khỏi kỳ vọng MONO sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, ấn tượng hơn nữa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục