24h
Yeah1 News

MONO nhận "cơn mưa" lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị "thao túng tâm lý"

Chủ nhật, 02/10/2022 | 13:17 (GMT+7)

Nhiều netizen đùa rằng mình đã bị MONO "thao túng tâm lý" bằng màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết của Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua.

Là tân binh đình đám nhất nhì Vbiz hiện tại, MONO may mắn được trao cơ hội xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn - trong đó có chung kết của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra vào tối ngày 01/10 vừa qua.

MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 1

Tuy nhiên, cơ hội lớn cũng đồng nghĩa với sự kỳ vọng lớn hơn. Và MONO đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến màn trình diễn không chỉ khiến fan "dậy sóng" mà còn thuyết phục những netizen khó tính "quay xe" ủng hộ em trai của Sơn Tùng M-TP. 

MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 2

Trong diện mạo điển trai và outfit nam tính, được nhận xét là phù hợp với sân khấu của một cuộc thi hoa hậu, MONO đã khoe khả năng hát live tiến bộ hơn. Đồng thời, khả năng làm chủ sân khấu của MONO cũng được đánh giá cao khi nam ca sĩ sinh năm 2000 đã biết tiết chế năng lượng rất vừa phải, vừa hoàn thành trọn vẹn vũ đạo, vừa giữ giọng hát ổn định và giao lưu với khán giả cực tốt.

MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 3
MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 4

Với bản hit "Waiting for you", MONO đã khiến sân khấu của chung kết Miss Grand bùng nổ. Mặt khác, nam tân binh cũng thu về thêm cho mình lượng fan không nhỏ khi nhiều cư dân mạng nửa đùa nửa thật rằng mình bị MONO "thao túng tâm lý" sau phần trình diễn rất ấn tượng.

MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 5
MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 6

Thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn, MONO đang chứng minh mình thật sự là một tân binh "đáng gờm" và biết lắng nghe để nỗ lực hoàn thiện bản thân. Sau khi album đầu tay "22" được ra mắt, MONO hiện đang bắt tay vào thực hiện MV cho 3 ca khúc "Waiting for you", "Em là" và "Anh không thể".

MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 7
MONO nhận 'cơn mưa' lời khen khi diễn ở chung kết Miss Grand Vietnam, CĐM thừa nhận bị 'thao túng tâm lý' - ảnh 8

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000. Trước khi chính thức debut, anh chàng đã được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. Màn debut của MONO vì thế đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Vượt qua tất cả những tranh cãi ban đầu, MONO đang dần khẳng định màu sắc riêng của bản thân bằng âm nhạc và nỗ lực trau dồi giọng hát, khả năng trình diễn...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục