24h
Yeah1 News

MONO lần đầu tắt nhạc “hát chay” khoe giọng thật, khán giả “quay xe” khen ngợi nhưng biểu cảm vẫn cứ sai sai!

Thứ hai, 26/09/2022 | 10:33 (GMT+7)

Trong đêm diễn gần đây, MONO không còn khoe vũ đạo uốn éo gây ồn ào mà thay vào đó là màn "hát chay" khoe giọng thật 100% khiến nhiều người khen ngợi.

MONO (tên thật là Nguyễn Việt Hoàng) hiện đang là nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận. Mặc dù ra mắt chưa đầy 2 tháng nhưng MONO đã phủ sóng khắp diễn đàn mạng xã hội với những đoạn clip vũ đạo 'viral'. Đặc biệt nhất ca khúc "Waiting for you" nằm trong album đầu tay của MONO mang tên "22" đã liên tục leo top trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam lẫn quốc tế. MV lyrics của "Waiting for you" thu về gần 20 triệu view chỉ trong 1 tháng phát hành và đạt thứ hạng 42 trong top những video âm nhạc hàng đầu trên nền tảng Youtube.

MONO lần đầu tắt nhạc “hát chay” khoe giọng thật, khán giả “quay xe” khen ngợi nhưng biểu cảm vẫn cứ sai sai! - ảnh 1
MONO với vũ đạo uốn éo và biểu cảm 'ố dề' khi đi diễn trở thành đề tài tranh luận của khán giả
MONO với vũ đạo uốn éo và biểu cảm "ố dề" khi đi diễn trở thành đề tài tranh luận của khán giả

Trái với thành công của ca khúc này, những màn biểu diễn của MONO liên tục gây xôn xao, bị chỉ trích khá nhiều. Vũ đạo uốn éo lắc hông có phần "ố dề" buồn cười của MONO khi diễn ở các quán bar được chia sẻ khắp mạng xã hội xứ Việt. Nhiều người cho rằng MONO không phù hợp với động tác nhảy này, thậm chí nó còn làm xấu đi hình tượng mà nam ca sĩ trẻ đang theo đuổi. Biểu cảm của MONO khi diễn trên sân khấu cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Em trai Sơn Tùng M-TP thường xuyên có hành động nhăn mặt, chu mỏ quá đà khi "feel" theo nhạc khiến người xem khó chịu. 

MONO trong đêm diễn ở 1 trường đại học vào tối ngày 24/9 vừa qua
MONO trong đêm diễn ở 1 trường đại học vào tối ngày 24/9 vừa qua

Tuy nhiên mới đây, trong đêm diễn tối ngày 24/9 vừa qua tại một trường đại học ở TP.HCM, MONO đã có màn biểu diễn "nhẹ nhàng" hơn và nhận được sự đánh giá "có cánh" từ khán giả. Thay vì mặc áo tank top hay đồ da phá cách thì lần này, nam ca sĩ sinh năm 2000 đã chọn áo vest cùng quần tây màu đen đồng bộ để phù hợp với sân khấu có nhiều sinh viên theo dõi. Ngoài ra, MONO cũng tiết chế hơn khi biểu diễn, không còn uốn éo lắc hông phản cảm mà thay vào đó là động tác được biên đạo chuẩn chỉnh.

25 giây hát live đầu tiên của MONO được nhiều người khen ngợi vì chất giọng dày, mạnh mẽ
25 giây hát live đầu tiên của MONO được nhiều người khen ngợi vì chất giọng dày, mạnh mẽ

Ngoài ra, trong 25 giây đầu tiên trước khi bắt đầu tiết mục, MONO đã tắt nhạc hoàn toàn để khoe giọng "hát chay" 100% cùng sự cổ vũ của khán giả. Nhiều người nhận xét MONO sở hữu chất giọng dày, mạnh mẽ và có khả năng hát live ổn định nếu không kèm theo vũ đạo. Khán giả cho rằng tương lai MONO tiếp tục luyện tập giọng hát thì sẽ còn "bùng nổ" hơn nữa. Trước đó, nam ca sĩ từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nghi vấn "hát nhép", "hát đè" khi biểu diễn trên sân khấu. Đây là lần đầu tiên MONO nhận được những lời khen của người xem với tài năng của mình. 

- Giọng này quả thật không dở, chắc cố ý "ố dề" để thu hút truyền thông

- Hát nghe cũng ổn đó chứ

- Bớt "ra vẻ" rồi, nhìn cũng không đến nỗi

- Nhìn thấy sạch sẽ dễ thương hơn rồi, đừng uốn éo nữa là được

- Nay thấy hát thoải mái hơn rồi, giọng cũng ổn, cố gắng phát huy nhé

- Tính ra hát live cũng đỉnh phết ấy chứ

- Hát live hay mà, mặc vầy cũng đẹp hơn, đừng có uốn éo nữa

MONO lần đầu tắt nhạc “hát chay” khoe giọng thật, khán giả “quay xe” khen ngợi nhưng biểu cảm vẫn cứ sai sai! - ảnh 5
MONO sẽ diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vào ngày 1/10 sắp tới
MONO sẽ diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vào ngày 1/10 sắp tới

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận mức độ nhận diện của MONO trên thị trường nhạc Việt hiện nay. Sau nhiều show diễn ở các quán bar, sân khấu trường đại học thì sắp tới, MONO sẽ góp mặt trong đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam 2022) vào ngày 1/10 trong vai trò ca sĩ khách mời. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục