24h
Yeah1 News

MONO hé lộ ca khúc thứ hai được quay MV trong Album 22: Không phải Waiting for you

Thứ tư, 21/09/2022 | 09:19 (GMT+7)

Trong video mới nhất vừa đăng tải trên Fanpage, MONO đã tiết lộ ca khúc thứ hai được thực hiện MV sau Quên anh đi cũng như kế hoạch Casting tìm kiếm nữ chính cực bài bản.

Ra mắt Album đầu tay 22 và MV debut Quên anh đi, MONO đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường nhạc Việt tháng 08 - 09/2022. 22 phủ sóng các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín cũng như hàng loạt trang nghe nhạc phổ biến nhất Việt Nam. MV Quên anh đi cũng chốt hạ Top 1 Trending Youtube cùng lúc những bản Audio như Waiting for you, Em là, Anh không thể… chinh phục những cột mốc triệu view ấn tượng.

MONO hé lộ ca khúc thứ hai được quay MV trong Album 22: Không phải Waiting for you - ảnh 1

Thành công khá ấn tượng ở những bước đi đầu tiên, MONO khiến khán giả yêu âm nhạc tò mò rằng chàng trai 22 tuổi sẽ làm gì tiếp theo để thổi bùng lên sức hút của Album đầu tay đang được đón nhận tích cực cũng như để những đứa con tinh thần tâm huyết còn lại cũng “công phá" các bảng xếp hạng nhạc Việt như Quên anh đi?

MONO hé lộ ca khúc thứ hai được quay MV trong Album 22: Không phải Waiting for you - ảnh 2

Không khiến fan chờ đợi lâu, MONO vừa đăng tải video mới trên Fanpage thông báo anh chàng và ekip sẽ tổ chức casting diễn viên nữ cho dự án kế tiếp. Qua đó, MONO cũng hé lộ single thứ hai mà nam ca sĩ lựa chọn thực hiện MV là ca khúc Em là - Track thứ 03 trong Album 22.

MONO hé lộ ca khúc thứ hai được quay MV trong Album 22: Không phải Waiting for you - ảnh 3

“MONO và MONO Team đang tìm kiếm nữ chính cho MV Em là. Thông tin cụ thể sẽ được đăng tải ở bài đăng tiếp theo trên Fanpage chính thức. MONO hy vọng rằng các bạn đừng ngần ngại điều gì mà hãy đăng ký nhé! MONO đang chờ đợi mọi người", chủ nhân hit Quên anh đi chia sẻ.

MONO hé lộ ca khúc thứ hai được quay MV trong Album 22: Không phải Waiting for you - ảnh 4

Như vậy, sau màn kết hợp với Phương Thy trong MV debut Quên anh đi, MONO sẽ tổ chức hoạt động tuyển chọn gương mặt mới đảm nhận vai nữ chính trong sản phẩm kế tiếp Em là ra mắt trong thời gian tới. Việc cất công Casting để tìm kiếm nữ diễn viên đóng MV vốn không còn quá mới lạ đối với các nghệ sĩ trong showbiz quốc tế cũng như Việt Nam. Tuy vậy, nhân tố vừa debut, chinh phục khán giả trong 2 tháng - MONO không vội vàng ra mắt MV mới để tận dụng sức hút hiện tại mà Casting nữ chính bài bản cho thấy MONO tâm huyết với từng dự án, từng sản phẩm mang đến khán giả.

Nhân tố được MONO và Team MONO lựa chọn sau quá trình Casting chắc chắn sẽ là làn gió mới gây bất ngờ và đặc biệt là phù hợp với câu chuyện âm nhạc trong Em là. Tối 19/09, thông tin về thời gian, đối tượng Casting cũng được MONO công bố, cập nhật trên Fanpage như sau:

Yêu cầu:

 • Giới tính: Nữ

 • Độ tuổi: 18 đến 30

 • Chiều cao: 1m58 - 1m7

VÒNG 1: NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

Điền đầy đủ thông tin vào Form đăng ký trực tuyến

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 19/09/2022 đến hết ngày 27/09/2022.

VÒNG 2: CASTING TRỰC TIẾP

Thời gian & địa điểm sẽ được thông báo qua địa chỉ Email đã cung cấp cho MONO team thông qua Form đăng ký trực tuyến sau ngày 27/09.

Người hâm mộ không khỏi nóng lòng muốn biết MV Em là đặc biệt ra sao, cô gái nào sẽ trở thành nữ nhân sánh đôi cùng MONO trong single thứ hai đầy “áp lực" lần này.

Chắc chắc fan MONO có thể “replay" Em là trong thời gian nam ca sĩ tìm được bạn diễn phù hợp nhất, hoàn hảo nhất để tiến hành quay MV cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về MONO và các dự án âm nhạc của anh chàng trên Fanpage chính thức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục