24h
Yeah1 News

Mời song ca, ai ngờ Dương Hoàng Yến “đối đầu” Trung Quân khi ra sản phẩm cùng thời điểm

Chủ nhật, 06/11/2022 | 19:47 (GMT+7)

Dương Hoàng Yến sẽ trở lại đường đua Vpop vào ngày 11/11 sắp tới.

Sau thời gian im tiếng kể từ MV "Xe anh đến đâu em theo đến đó" và công bố chính thức Nam tiến với sự thay đổi mọi mặt, mới đây, Dương Hoàng Yến đã chính thức công bố poster sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Quên Hay Tha Thứ" - một sáng tác của ca/nhạc sĩ Hà Anh. Trong poster được nữ ca sĩ chia sẻ, MV mới sẽ ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới. Đặc biệt lần này, thay vì “1 mình 1 trận”, Dương Hoàng Yến sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ Trung Quân - giọng ca đang rất được yêu thích.

Mời song ca, ai ngờ Dương Hoàng Yến “đối đầu” Trung Quân khi ra sản phẩm cùng thời điểm - ảnh 1

Dương Hoàng Yến cho biết, Trung Quân là nam ca sĩ cô yêu mến từ lâu, nên ngay khi có cơ hội, cô không ngần ngại mời anh góp giọng trong sản phẩm âm nhạc của mình. Đều là hai giọng ca giàu cảm xúc và thuộc loại “khủng" nhất nhì Vpop hiện nay, sự kết hợp này đang làm khán giả vô cùng thích thú và mong đợi “Quên Hay Tha Thứ” sẽ bùng nổ thành một bản hit lớn trong thời gian tới.

Điều bất ngờ là dù song ca cùng Dương Hoàng Yến trong “Quên hay tha thứ" nhưng Trung Quân cũng bất ngờ công bố sản phẩm riêng “Anh tự do nhưng cô đơn" ra mắt trước 1 ngày (10/11) kết hợp với Đạt G. Sự trùng hợp này được hai anh em phát hiện khi Dương Hoàng Yến thông báo ngày ra mắt sản phẩm với Trung Quân. Mặc dù bị trùng thời điểm nhưng vì lịch trình đã lên từ trước nên hai anh em quyết định sẽ cùng hỗ trợ cho nhau hết mình trong lần ra mắt hai sản phẩm này.

Mời song ca, ai ngờ Dương Hoàng Yến “đối đầu” Trung Quân khi ra sản phẩm cùng thời điểm - ảnh 2

Bên cạnh khách mời, hình ảnh mà Dương Hoàng Yến mang vào MV "Quên Hay Tha Thứ" cũng "hack não" khán giả. Với hai cánh bướm là hai trạng thái cảm xúc đối lập của nữ ca sĩ, một đau buồn, một vui vẻ yêu đời. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi thắc mắc về nội dung mà cô đưa vào MV này là gì. Bởi từ trước đến nay, Dương Hoàng Yến nổi tiếng với sự đầu tư công phu về kịch bản MV, từ tình yêu drama cho tới tình yêu chiến sĩ, từ bi kịch đến tươi vui... đều từng được cô đưa vào các sản phẩm âm nhạc. Do đó ở lần này, nữ ca sĩ càng làm người hâm mộ kỳ vọng về một kịch bản nhiều twist hoặc mới lạ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Dương Hoàng Yến   Trung Quân   vpop  

Cùng chuyên mục