24h
Yeah1 News

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau "Thần tượng Bolero"

Thứ ba, 14/03/2023 | 19:14 (GMT+7)

Bước ra sau Thần tượng Bolero, ca sĩ Mạnh Đồng nhận được sự yêu mến nhất định từ khán giả. Mới đây, anh trở thành "người tình âm nhạc" của Lệ Quyên trong liveshow riêng của cô.

Mạnh Đồng không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh là một nam ca sĩ từng gây sự chú ý khi tham gia cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 và là một thành viên ưu tú của đội Lệ Quyên.

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau 'Thần tượng Bolero' - ảnh 1

Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trữ tình đầy ấm áp và có chiều cao đến 1m90. Sau thành công của cuộc thi, nam ca sĩ đi hát chuyên nghiệp và sở hữu lượng fan đông đảo.

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau 'Thần tượng Bolero' - ảnh 2

Điều thú vị là anh không lựa chọn những dòng nhạc trẻ thịnh hành như các ca sĩ khác mà chuyển mình theo Bolero, dân ca. Nam ca sĩ cũng từ tạo dấu ấn khi bắt cặp cùng Nam Em tham dự cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng.

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau 'Thần tượng Bolero' - ảnh 3

Tuy nhiên, một thời gian qua, Mạnh Đồng ít xuất hiện trước công chúng. Nói về điều này, anh lý giải: "Thật ra không riêng gì ngành giải trí mà tất cả mọi ngành nghề đều phải tạm dừng để chống chọi với dịch COVID-19. Sau khi mọi thứ trở lại bình thường mới, Mạnh Đồng cũng đã bắt đầu nhận lại lịch diễn ở trong nước và hải ngoại".

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau 'Thần tượng Bolero' - ảnh 4

Mới đây, nam ca sĩ bắt cặp cùng Lệ Quyên song ca trong liveshow Lệ Quyên Love Concert. Nam ca sĩ được khán giả ưu ái gọi là "người tình âm nhạc" của giọng ca "Nỗi đau ngự trị".

Khi nói về danh xưng này, anh chia sẻ: "Mạnh Đồng hạnh phúc vì được hoá thân vào một trong những người tình trẻ nhất trong liveshow Lệ Quyên Love Concert vừa qua.

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau 'Thần tượng Bolero' - ảnh 5

Ngoài Mạnh Đồng ra còn có ba “người tình” khác như: Anh Đàm Vĩnh Hưng, anh Quang Dũng và anh Lân Nhã là những người anh mà Mạnh Đồng rất yêu mến và ngưỡng mộ. Liveshow đã diễn ra thành công mĩ mãn trước 4000 khán giả của Thủ đô Hà Nội".

Trước hoài nghi về mối quan hệ của Mạnh Đồng và Lệ Quyên, nam ca sĩ phản hồi: "Từ ngày bước ra khỏi cuộc thi Thần Tượng Bolero 2017, Mạnh Đồng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Chị Lệ Quyên là nguồn cảm hứng để mình cố gắng trở thành một Mạnh Đồng như ngày hôm nay. Với tôi, chị là một người thầy tài giỏi, người chị đáng yêu".

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau 'Thần tượng Bolero' - ảnh 6

Hiện tại, khi nhìn nhận lại hành trình của mình, Mạnh Đồng khiêm tốn cho biết anh chỉ đang trên đường đi tìm kiếm sự thành công.

"Thành công với mỗi người là khác nhau. Đa phần mọi người hay nhìn vào tiền và sự nghiệp để đánh giá mức độ thành công của mỗi người, nhưng đối với Mạnh Đồng thì không những chỉ có tiền mà cần thêm những yếu tố như: Đức hạnh, nhân phẩm, tính cách của một người. Một người thành công chắc chắn cũng không thiếu một gia đình yên ấm và hạnh phúc".

Mạnh Đồng chia sẻ về mối quan hệ với Lệ Quyên sau 'Thần tượng Bolero' - ảnh 7

Khi chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Mạnh Đồng cho biết anh vừa hoàn thành xong một số MV và cùng đã bắt đầu phát hành. Những bản tình ca như: Riêng một góc trời, Chiếc lá cuối cùng, Hoài cảm...

"Mạnh Đồng đang tập trung chủ yếu vào dòng nhạc tình ca nhiều hơn là Bolero, nên những sản phẩm âm nhạc sắp tới đây của Mạnh Đồng ra mắt đa phần là những bản tình ca bất hủ của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Vũ Thành An... Mạnh Đồng cũng đã nhận các show diễn phục khán giả hải ngoại trong thời gian sắp tới." - anh nói thêm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mạnh Đồng   Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục