24h
Yeah1 News

Màn quăng áo trong liveshow của Mỹ Tâm và cái kết đến chính chủ cũng không ngờ!

Thứ sáu, 11/11/2022 | 14:40 (GMT+7)

Số phận cuối cùng của chiếc áo blazer mà Mỹ Tâm quăng áo xuống khán đài đến nay vẫn còn là một bí ẩn.

Đêm nhạc "Tri âm" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối ngày 5/11 đã thu hút hơn 30.000 khán giả đến tham dự. Sau 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, liveshow của Mỹ Tâm trở thành một trong những sự kiện khiến giới trẻ thủ đô phấn khích, vỡ òa.

Màn quăng áo trong liveshow của Mỹ Tâm và cái kết đến chính chủ cũng không ngờ! - ảnh 1
Mỹ Tâm trong liveshow 'Tri âm' ở Hà Nội vào đêm ngày 5/11
Mỹ Tâm trong liveshow "Tri âm" ở Hà Nội vào đêm ngày 5/11

Mặc dù đã gần 1 tuần trôi qua kể từ đêm diễn nhưng sức nóng của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trên các nền tảng mạng xã hội, những bài viết chia sẻ cảm nghĩ và video về sự kiện vẫn được đăng tải thường xuyên và thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Một trong những nội dung được giới trẻ quan tâm chính là màn quăng áo nóng bỏng của Mỹ Tâm trong đêm nhạc. Được biết, sau khi trình diễn ca khúc "Niềm tin chiến thắng" cực sung, Mỹ Tâm đã cởi phăng chiếc áo blazer khoác ngoài và ném về phía khán đài người xem.

Khán giả tranh nhau chiếc áo blazer mà Mỹ Tâm quăng xuống khán đài
Khán giả tranh nhau chiếc áo blazer mà Mỹ Tâm quăng xuống khán đài

Ngay lập tức, những khán giả có mặt tranh nhau chiếc áo blazer của thần tượng. Đoạn clip ghi lại có thể thấy ít nhất 3-4 người đã cầm chặt góc áo trong tay và không có ý định buông ra. Cuộc tranh giành cứ thế tiếp diễn dù mọi người xung quanh vô cùng cuồng nhiệt với tiết mục trên sân khấu.

Thậm chí, ngay cả khi Mỹ Tâm đã chuyển bài và kết thúc đêm diễn thì chiếc áo blazer vẫn chưa tìm ra được chủ nhân cuối cùng. 

Màn quăng áo trong liveshow của Mỹ Tâm và cái kết đến chính chủ cũng không ngờ! - ảnh 4
Một mảnh vải áo bị rách và chiếc kính mà Mỹ Tâm ném cho khán giả đã được nhặt lại
Một mảnh vải áo bị rách và chiếc kính mà Mỹ Tâm ném cho khán giả đã được nhặt lại

Bên dưới đoạn clip có người để lại bình luận đã chứng kiến đến khi rời khỏi sân vận động chiếc áo của Mỹ Tâm vẫn được 2 cô gái tranh giành không từ bỏ. Đến cuối cùng, chiếc áo blazer ấy sẽ được chia làm đôi để mỗi người giữ một nửa.

Netizen để lại bình luận: "Không ai chịu nhường ai, mỗi người một nửa", "Cái áo chia làm hai. Cả 2 bà ấy cầm cái áo đến lúc ra khỏi sân, tui đi cạnh 2 bà chị ấy có thấy nè", "Tranh giành đến tận bãi giữ xe luôn mà", "Vì áo này mà tụi tui giật suýt nữa gãy kính"...

Nhiều người còn hài hước cho rằng, có lẽ trong giây phút phấn khích quăng áo, Mỹ Tâm cũng không ngờ được chiếc áo của mình lại có số phận như vậy!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục