24h
Yeah1 News

Mai Tài Phến âm thầm xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm, fan tiếp tục "đẩy thuyền" rần rần

Chủ nhật, 06/11/2022 | 11:21 (GMT+7)

Hình ảnh Mai Tài Phến hào hứng "check-in" tại liveshow của Mỹ Tâm mới đây cùng lời có cánh dành cho "chị đẹp" đã khiến fan không khỏi xôn xao.

Tối ngày 05/11 vừa qua, liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm diễn ra tại Hà Nội không chỉ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ mà còn có sự góp mặt của nhiều fan đặc biệt là những sao Việt khác của Vbiz. Trong đó, Mai Tài Phến - nam diễn viên nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm cũng đã có mặt tại liveshow để ủng hộ "họa mi tóc nâu".

Mai Tài Phến âm thầm xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm, fan tiếp tục 'đẩy thuyền' rần rần - ảnh 1
Mai Tài Phến âm thầm xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm, fan tiếp tục 'đẩy thuyền' rần rần - ảnh 2

Mai Tài Phến đã hào hứng khoe ảnh "check-in" trong liveshow của Mỹ Tâm kèm "dòng chia sẻ ngắn gọn: "Tri Âm mãi đỉnh!". Động thái này của Mai Tài Phến vì thế nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Có thể thấy sau nhiều lần vướng nghi vấn yêu đương, cả hai rất hiếm khi xuất hiện chung nhưng nam diễn viên vẫn có cách bày tỏ sự ủng hộ dành cho đàn chị trong liveshow đặc biệt này của Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến âm thầm xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm, fan tiếp tục 'đẩy thuyền' rần rần - ảnh 3

Trước đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hợp tác lần đầu trong MV "Đừng hỏi em". Màn kết hợp ăn ý của cả hai trong MV đã được nhiều netizen khen ngợi. Không lâu sau, cặp chị em tái ngộ trong phim điện ảnh "Chị trợ lý của em", mang đến câu chuyện tình cảm lãng mạn, hài hước và cũng không kém phần xúc động. Dù kém đàn chị 10 tuổi nhưng Mai Tài Phến vẫn luôn ghi ấn tượng với vẻ chững chạc, điềm đạm khi đứng cạnh Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến âm thầm xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm, fan tiếp tục 'đẩy thuyền' rần rần - ảnh 4
Mai Tài Phến âm thầm xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm, fan tiếp tục 'đẩy thuyền' rần rần - ảnh 5

Trước nghi vấn hẹn hò hay kể cả những khi vướng tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đều lên tiếng phủ nhận và cho biết hiện tại mình vẫn tập trung cho âm nhạc. Giọng ca "Ước gì" khẳng định mình sẵn sàng công bố nếu thực sự có tin vui.

Mai Tài Phến âm thầm xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm, fan tiếp tục 'đẩy thuyền' rần rần - ảnh 6

Về phía Mai Tài Phến, nam diễn viên nổi lên sau khi góp mặt trong loạt MV "Em gái mưa", "Đừng hỏi em"...Sau bộ phim "Chị trợ lý của anh", Mai Tài Phến không thừa thắng xông lên nhận nhiều dự án mới mà chọn cách "chậm mà chắc", hạn chế hoạt động và chỉ tập trung cho số ít dự án phù hợp. Trong đó, web drama "Bình Báo" do anh đảm nhận vai chính kiêm nhiều vai trò khác đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ netizen Việt.

Mai Tài Phến với tạo hình trong phim 'Bình Báo'.
Mai Tài Phến với tạo hình trong phim "Bình Báo".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục