24h
Yeah1 News

Lưu Hiền Trinh kết hợp SpaceSpeakers tung MV Comeback

Thứ tư, 05/10/2022 | 09:23 (GMT+7)

Sau hơn 5 năm, đây là họp báo đầu tiên của cựu thành viên nhóm SGirls. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua V-Pop của Lưu Hiền Trinh sau hơn 2 năm kể từ thành công của cú hit Tiền nhiều để làm gì.

MV Nanh vuốt đánh dấu sự trở lại của Lưu Hiền Trinh với đường đua V-Pop là sản phẩm được nhào nặn bởi những phù thủy âm nhạc Space Speakers, đạo diễn ABC.

Chiều 4/10, Nữ ca sĩ Lưu Hiền Trinh chính thức cho ra mắt MV Nanh vuốt với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, anh chị báo chí cùng các khách mời là những người bạn thân thiết. Ngay khi được MC Liêu Hà Trinh mời lên sân khấu,nhận được sự ủng hộ của tất cả các khách mời, Lưu Hiền Trinh không giấu được sự xúc động chia sẻ: “Sau hơn 5 năm, đây là họp báo đầu tiên của em dưới vai trò là ca sĩ Solo kể từ khi tách khỏi nhóm SGirls. Ngày hôm nay thấy các anh chị, bạn bè có mặt đầy đủ em thật sự rất xúc động, không thể diễn tả hết bằng lời sự hạnh phúc tột độ của em ngay lúc này”.

Lưu Hiền Trinh kết hợp SpaceSpeakers tung MV Comeback - ảnh 1

Với Nanh vuốt, Lưu Hiền Trinh vừa thể hiện sự đổi mới trong cách hát,vừa khoe trọn giọng hát nội lực, nhiều sắc thái vừa đảm nhận phần Rap “cực ngầu''.

Nanh Vuốt Đây là một sáng tác mà CHARLIE cùng music producer TINLE(SpaceSpeakers Team) dành riêng cho chất giọng đầy nội lực của Lưu Hiền Trinh. Lần này, Lưu Hiền Trinh không đơn thuần hát về tình yêu đôi lứa mà còn lồng ghép thông điệp về bình đẳng giới, sự trân trọng đối với nữ giới trong một mối quan hệ. 

Lưu Hiền Trinh kết hợp SpaceSpeakers tung MV Comeback - ảnh 2

Chia sẻ tại buổi họp báo, TINLE cho biết: “Lưu Hiền Trinh là một nghệ sĩ có thực lực với khả năng hát opera, vì vậy khi tìm hiểu về giọng hát cũng như dòng nhạc mà chị Trinh theo đuổi, TINLE cùng bạn CHARLIE. quyết định sẽ khai thác thế mạnh về hát opera của chị Trinh trong ca khúc Nanh Vuốt. Sử dụng thể loại nhạc Pop kết hợp cùng 1 chút Trap cùng với giọng ca opera, TINLE mong muốn chị Trinh sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên sử dụng các chất liệu âm nhạc này.

Nanh Vuốt là ca khúc mà TINLE cảm thấy rất ưng ý về độ hoàn thiện từ bảnphối được đo ni đóng giày cho bài hát, cùng lyric thể hiện sự cá tính mạnh mẽcủa người phụ nữ. Cùng với đó là sự tin tưởng tuyệt đối của chị Trinh trong quátrình hợp tác cùng nhau, những sáng kiến để vượt qua những giới hạn, cũngnhư những điều trước giờ chị Trinh chưa từng làm cũng được thể hiện qua sảnphẩm lần này. Chính nhờ những sự cộng hưởng này đã khiến cho Nanh vuốt trởthành 1 ca khúc mới mẻ và độc đáo trên thị trường âm nhạc”.

Lưu Hiền Trinh kết hợp SpaceSpeakers tung MV Comeback - ảnh 3

Là một người thầy, người “đàn chị” dìu dắt Lưu Hiền Trinh từ những ngày đầu tiên bắt đầu hoạt động nghệ thuật, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Nhìn thấy người học trò mình thay đổi từng ngày là một niềm hạnh phúc rất lớn đối với tôi. Trinh đừng lo sợ dòng nhạc của mình sẽ kén người hay, em cứ hoạt động nghệ thuật 1 cách nghiêm túc, tiếp thu và thay đổi hàng ngày sẽ đến một ngày giọng hát của em sẽ chạm được đến khán giả. Và hôm nay, sau khi xem MV Nanh vuốt, Đối với tôi đây là một ca khúc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong âm nhạc cũng như hình tượng của Lưu Hiền Trinh, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả”.

Lưu Hiền Trinh kết hợp SpaceSpeakers tung MV Comeback - ảnh 4

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ: “Trước nay mọi người quen với chị Trinh trong hình ảnh dịu dàng, hát ballad hoặc nhạc cách mạng, nhưng với sản phẩm âm nhạc lần này với sự đổi mới trong cách hát cũng như sự mới lạ giữa việc kết hợp opera trong nhạc pop, đây là một sản phẩm rất hay và trendy”.

Lưu Hiền Trinh kết hợp SpaceSpeakers tung MV Comeback - ảnh 5

Người chị thân thiết Võ Hạ Trâm không chỉ xuất hiện ủng hộ, mà còn gửi đến những lời động viên, khích lệ tinh thần cho Lưu Hiền Trinh: “Bản thân Trâm cũng loay hoay hoạt động nghệ thuật gần 10 năm mới có những thành công nhất định, vì vậy Trâm hiểu hết những khó khăn, những sự loay hoay lúng túng của Trinh trong con đường hoạt động nghệ thuật. Trinh cứ bình tĩnh, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và hết mình như những gì em đã cố gắng thời gian qua nhé.”

Lưu Hiền Trinh kết hợp SpaceSpeakers tung MV Comeback - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lưu Hiền Trinh   MV Nanh   Good Girl   Bad Girl  

Cùng chuyên mục