24h
Yeah1 News

Lương Bích Hữu bật khóc khi quay MV "Đã sai từ lúc đầu"

Thứ sáu, 24/03/2023 | 09:24 (GMT+7)

Với loạt MV liên tục được ra mắt, vừa qua Lương Bích Hữu tiếp tục ra mắt MV cover "Đã sai từ lúc đầu" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Vừa qua "Đã sai từ lúc đầu" cũng đã được Lương Bích Hữu thể hiện bản live trong Gala nhạc Việt studio session tạo được hiệu ứng mạnh mẽ bởi chất giọng truyền cảm và đầy nội lực trong bản cover này, chính vì thế MV ca khúc nhanh chóng được ra mắt như món quà đáp lại tình cảm của khán giả.

Lương Bích Hữu bật khóc khi quay MV 'Đã sai từ lúc đầu' - ảnh 1

 "Đã sai từ lúc đầu" cũng là một ca khúc yêu thích của Lương Bích Hữu. Nữ ca sĩ chia sẻ lý do chọn cover ca khúc “Ca khúc này thật sự có chiều sâu, nó giống như cuộc đời của Hữu vậy. Hữu rất thích cover những bài hát hay vì nó thật sự truyền cảm xúc mãnh liệt cho Hữu. Cái khó của mình là làm sao để thể hiện sự khác biệt và mới mẻ để mang đến cảm giác yêu thích cho khán giả. Đặc biệt cám ơn bản phối mới của chương trình có cùng tần số với Hữu để mình đặt hết tình cảm vào đó thể hiện cảm xúc mãnh liệt hơn”. Cũng chính bởi sự đồng cảm trong ca khúc, Lương Bích Hữu không giấu được cảm xúc, bật khóc trong quá trình quay MV.

Lương Bích Hữu bật khóc khi quay MV 'Đã sai từ lúc đầu' - ảnh 2

Với ca khúc Đã sai từ lúc đầu, Lương Bích Hữu cũng chia sẻ “Nếu hỏi Hữu có bao giờ biết đã sai từ lúc đầu mà vẫn làm thì Hữu trả lời là có. Vì có những chuyện dù biết sai nhưng khiến cho người có ý nghĩa với mình vui thì Hữu vẫn sẽ làm. Lúc còn tuổi trẻ Hữu là người cố chấp trong tình yêu, vì mình tin sẽ thay đổi được người mình yêu khi hy sinh cho họ hết mình. Đến hiện tại những cảm xúc đó đã qua đi rồi nhưng Hữu cũng không hối hận chỉ cần mình cố gắng cho hiện tại tập trung cho công việc và gia đình là đủ rồi”

Lương Bích Hữu bật khóc khi quay MV 'Đã sai từ lúc đầu' - ảnh 3

Tham gia Gala nhạc Việt với chuỗi MV được thực hiện và ra mắt Lương Bích Hữu mong muốn mang đến những món quà âm nhạc nhiều cảm xúc và gần gũi đến khán giả. Đón xem MV cover Đã sai từ lúc đầu của Lương Bích Hữu đã được lên sóng vào 22/3 vừa qua trên YouTube Gala nhạc Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục