24h
Yeah1 News

Lục Huy tung MV mới hậu rời công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ bảy, 14/01/2023 | 07:57 (GMT+7)

Không lâu sau khi tuyên bố hoạt động solo, Lục Huy vừa chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Cyber Crush. Bài hát do chính nam ca sĩ sáng tác và lên ý tưởng thực hiện.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi rời công ty quản lý của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Lục Huy đã chính thức phát hành MV debut solo mang tên Cyber Crush . Đối với Lục Huy, Cyber Crush mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt vì đây là sản phẩm nam ca sĩ tham gia vào tất cả các khâu thực hiện. Lần đầu tự mình làm mọi thứ tuy khá vất vả nhưng mang lại cho Lục Huy nhiều trải nghiệm ý nghĩa. 

Lục Huy tung MV mới hậu rời công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng - ảnh 1

Cyber Crush là câu chuyện tình cảm đáng yêu của một anh chàng trót "va" vào crush trên mạng xã hội. Với tính cách nhút nhát, anh cứ mãi mắc kẹt với những mộng tưởng về một tình yêu hoàn mỹ. Cũng vì thế mà để vuột mất tình cảm ở đời thực. Chắc hẳn đây cũng không còn là câu chuyện quá xa lạ với nhiều bạn trẻ giữa thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện tại. Chúng ta dễ kết nối, dễ tương tác nhưng lại thật sự khó "chạm" đến cảm xúc thật của nhau. 

Lục Huy tung MV mới hậu rời công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng - ảnh 2

Chia sẻ về mối liên kết của mình và câu chuyện trong MV, Lục Huy cho biết: "Huy cũng là người mãi mắc kẹt với sự nhút nhát trong tình yêu. Tuổi 25 cứ thế đã chầm chậm đến nhưng tình yêu với Lục Huy quả thật vẫn là món quà xa xôi quá. Huy mong chúng ta dù là người thuộc nguồn năng lượng nào, không nhất thiết cứ phải cưỡng cầu mạnh mẽ, không nhất thiết cứ phải chịu đựng tổn thương. Mỗi ngày, chỉ cần mỉm cười thật tươi với bản ngã chính mình".

Lục Huy tung MV mới hậu rời công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng - ảnh 3

Lục Huy là ca sĩ, dancer từng ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Uni5. Sở hữu gương mặt điển trai cùng sự đa tài, Lục Huy từng khiến khán giả đứng ngồi không yên trong khoảng thời gian hoạt động cùng nhóm. 

Cuối tháng 12/2022, nam ca sĩ đăng tải tâm thư xác nhận rời công ty quản lý của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Lục Huy cho biết đây là quyết định của riêng anh vì muốn được tự thử thách bản thân và xem anh có thể tự đi được một mình bao xa. Dù rất tiếc nuối, nhưng người hâm mộ vẫn hết lòng ủng hộ con đường hoạt động solo của anh. 

Lục Huy tung MV mới hậu rời công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng - ảnh 4
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lục Huy   Uni5  

Cùng chuyên mục