24h
Yeah1 News

Lộ nhan sắc thời trẻ của bố Sơn Tùng M-TP, hóa ra MONO chính là "bản sao" y đúc

Thứ hai, 27/03/2023 | 10:28 (GMT+7)

Hình ảnh hiếm hoi của bố ruột Sơn Tùng M-TP thời trẻ mới đây đã thu hút sự chú ý, song netizen chỉ đồng loạt gọi tên MONO.

Hiện tại, có thể nói Sơn Tùng M-TP và MONO đều là một trong những cái tên nam ca sĩ hot nhất Vbiz hiện tại. Cả hai anh em ruột đều "khuynh đảo" V-Pop ngay từ khi vừa ra mắt không lâu. Nếu Sơn Tùng M-TP đã là ca sĩ có vị thế vững chắc trong V-Pop thì cậu em trai MONO là tân binh vừa ra mắt trong năm 2022 vừa qua đã trở thành "hiện tượng" với bản hit "Waiting for you" và gây sốt từ phong cách trình diễn đến gu thời trang.

Lộ nhan sắc thời trẻ của bố Sơn Tùng M-TP, hóa ra MONO chính là 'bản sao' y đúc - ảnh 1
Lộ nhan sắc thời trẻ của bố Sơn Tùng M-TP, hóa ra MONO chính là 'bản sao' y đúc - ảnh 2

Bên cạnh những lời khen dành cho âm nhạc thì nhan sắc của Sơn Tùng M-TP lẫn MONO đều là những "nam châm" hút fan khi hai anh em đều sở hữu visual cuốn hút. Nhiều netizen vẫn thường trầm trồ khi ba mẹ của Sơn Tùng và MONO có hai cậu con trai quá xuất sắc, vừa thành công trong âm nhạc, vừa có nhan sắc khiến nhiều người ghen tị lẫn ngưỡng mộ.

Lộ nhan sắc thời trẻ của bố Sơn Tùng M-TP, hóa ra MONO chính là 'bản sao' y đúc - ảnh 3
Lộ nhan sắc thời trẻ của bố Sơn Tùng M-TP, hóa ra MONO chính là 'bản sao' y đúc - ảnh 4

Thế nhưng khi thấy ảnh thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng và MONO mới đây thì nhiều người mới vỡ lẽ vì sao cả hai sở hữu nhan sắc xuất sắc như thế. Trong ảnh, bố của Sơn Tùng và MONO sở hữu gương mặt góc cạnh, sống mũi cao và tổng thể gương mặt cực điển trai, được ví như tài tử Hong Kong.

Hình ảnh bố của Sơn Tùng và MONO thời trẻ.
Hình ảnh bố của Sơn Tùng và MONO thời trẻ.

Đặc biệt, nhiều fan không khỏi "há hốc" khi thấy nhan sắc thời trẻ của ông quá giống MONO hiện tại và gật gù thừa nhận, MONO đúng là "bản sao" y đúc bố. Trong khi đó, anh hai Sơn Tùng M-TP có vẻ hài hòa cả đường nét của bố lẫn mẹ hơn.

MONO được nhận xét là bản sao của bố.
MONO được nhận xét là bản sao của bố.

Từ khi ra mắt làm ca sĩ, cả Sơn Tùng và MONO đều không giấu tình cảm dành cho bố mẹ. Cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh bên gia đình. Bố mẹ của Sơn Tùng và MONO cũng luôn thể hiện sự ủng hộ hết mình, là hậu phương vững chắc của hai cậu con trai.

Lộ nhan sắc thời trẻ của bố Sơn Tùng M-TP, hóa ra MONO chính là 'bản sao' y đúc - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục