24h
Yeah1 News

Liz Kim Cương chính thức comeback solo với ca khúc #CBCD

Thứ sáu, 25/11/2022 | 11:10 (GMT+7)

Sau thành công của sản phẩm kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình mang tên Khác Biệt này thậm chí còn To Lớn Hơn vào tháng 6/2022, vào lúc 19h ngày 21/11, Liz Kim Cương đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên cho màn trở lại với tư cách ca sĩ solo.

Dự án lần này của Liz Kim Cương đánh dấu màn comeback solo sau 2 năm kể từ mini album " Bài Hát Tên Gì có còn quan trọng nữa đâu”. Ca khúc lần này có tên viết tắt là #CBCD gây nhiều tò mò với khán giả.

l

Teaser poster #CBCD mang một màu sắc u tối xen lẫn ma mị với khung ảnh nhuốm màu thời gian bị nứt vỡ trên mặt sàn. Thanh tìm kiếm được thiết kế che mất gương mặt của 2 nhân vật chính nhưng không khó để nhận ra đây là tấm hình cưới của 1 cặp đôi.

Liz2

Chỉ với những chi tiết nhỏ nhưng sản phẩm trở lại của Liz Kim Cương đã báo hiệu một MV ẩn chứa nhiều drama phía sau. Không dừng lại ở đó, con số 16+ được gắn bên cạnh thông tin “Liz Kim Cương Comeback” đã phần nào hé lộ rằng đây sẽ là 1 sản phẩm nóng bỏng, táo bạo, được gán nhãn 16+ tạo nên sự tò mò vô cùng lớn.

Liz1

Đã một thời gian dài, Liz Kim Cương mới trở lại với tư cách ca sĩ solo, MV #CBCD cũng là dự án solo đầu tiên của Liz Kim Cương sau khi chính thức chia tay Trịnh Thăng Bình. Màn comeback này chính là sự khẳng định cho quyết tâm phát triển sự nghiệp, tìm cho mình chỗ đứng riêng trên con đường nghệ thuật của Liz Kim Cương. Sau loạt sản phẩm solo từng thành công trước đó như Em Cần Một Người Quan Tâm, Phải Thật Hạnh Phúc, Nói Hết Lòng Mình,... #CBCD chắc chắn sẽ là sản phẩm mang đậm tính cá nhân của Liz Kim Cương, hứa hẹn nhận nhiều sự chú ý ngay khi ra mắt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Liz Kim Cương  

Cùng chuyên mục