24h
Yeah1 News

Lily Chen: "Dòng nhạc tôi hát kén người nghe nên có thể cần nhiều thời gian hơn để được số đông đón nhận"

Thứ hai, 15/08/2022 | 12:46 (GMT+7)

Sau thời gian về quê lo chuyện gia đình, Lily Chen sẵn sàng trở lại với nhiều dự án nghệ thuật.

Chia sẻ về những dự án sắp tới, Lily Chen cho hay:“Tôi sẽ ra mắt MV ca nhạc mang tên “Sinh Ra Để Cô Đơn”. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Vẫn là những ca từ sâu lắng chất chứa nhiều tâm tư nhưng lần này, tôi sẽ thể hiện ca khúc với giai điệu hiện đại, trendy hơn để người nghe dễ tiếp nhận, nhất là những bạn trẻ. MV dự kiến ra mắt vào tháng 9 đúng dịp sinh nhật để đánh dấu cột mốc thời gian quan trọng trong đời.

Dòng nhạc tôi hát kén người nghe nên có thể cần nhiều thời gian hơn để được số đông đón nhận. Âm nhạc của tôi có chiều sâu, ca từ không sáo rỗng. Tôi làm nhạc, đóng phim hay làm MC đều nghiêm túc, nói không với scandal. Tôi cố gắng không phải để thành công mà để bản thân càng thêm giá trị” – Lily Chen bộc bạch.

Lily Chen: 'Dòng nhạc tôi hát kén người nghe nên có thể cần nhiều thời gian hơn để được số đông đón nhận' - ảnh 1

Đa phần những ca khúc do Lily Chen thể hiện đều được lấy cảm hứng về chính cuộc đời cô. Cũng như nhiều cô gái khác, sẽ có nhiều trăn trở, suy nghĩ về cuộc đời, trải qua những cảm xúc hỷ nộ ái ố. Nhờ âm nhạc thể hiện nỗi lòng với những cảm xúc đơn thuần trong tình yêu, cuộc sống là hành trình chinh phục khán giả mà cô muốn chạm tới. Từ cuộc sống nhiều biến cố, Lily Chen thể hiện sự trưởng thành của bản thân bằng những năng lượng tích cực, chọn hướng tới cuộc sống lạc quan hơn thay vì u sầu, bi luỵ . Cô cũng mong muốn những người xung quanh mình hãy coi khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống là bàn đạp để nỗ lực hơn trong tương lai. Bởi, không ai có thể giúp đỡ mình nếu bản thân không tự cố gắng.

Lily Chen: 'Dòng nhạc tôi hát kén người nghe nên có thể cần nhiều thời gian hơn để được số đông đón nhận' - ảnh 2

Ngoài ra mắt MV ca nhạc, thời điểm này, Lily Chen cũng đang hoàn tất những tập ghi hình cho cuộc thi Én Vàng. 

Về mặt diễn xuất, Lily Chen sẽ góp mặt trong phim truyền hình của VFC mang tên Mẹ Rơm, của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Với những dự án này, khán giả sẽ thấy Lily Chen xuất hiện liên tục trong thời gian tới. Đây cũng chính là câu trả lời cho việc “ngọc nữ Bolero” im ắng trong suốt nửa đầu năm 2022.

Lily Chen: 'Dòng nhạc tôi hát kén người nghe nên có thể cần nhiều thời gian hơn để được số đông đón nhận' - ảnh 3

Lily Chen mong muốn có nhiều trải nghiệm trong việc hoạt động nghệ thuật, trở thành một nghệ sĩ đa năng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục