24h
Yeah1 News

Lê Hoàng “The Men”: “Chưa bao giờ có ý định bỏ ca hát”

Thứ sáu, 30/12/2022 | 13:24 (GMT+7)

Vắng bóng ở các sân khấu âm nhạc, không ra mắt sản phẩm trong hai năm qua nhưng Lê Hoàng “The Men” có cách riêng để tận hưởng cảm xúc, sống với đam mê lớn nhất trong suốt 15 năm qua.

Tên tuổi Lê Hoàng gắn liền với nhóm nhạc The Men với nhiều loạt hit đình đám. Ca sĩ tạm ngưng hát trong 3 năm qua do Tiến Dũng định cư tại Mỹ và hai thành viên cũng có các dự án kinh doanh riêng.

Lê Hoàng “The Men”: “Chưa bao giờ có ý định bỏ ca hát” - ảnh 1

Khi ở nhà, Lê Hoàng có những cách riêng để vẫn có thể sống với âm nhạc, đam mê dù không chạt show, ra mắt sản phẩm thường xuyên như trước. Anh cho biết trong căn biệt thự riêng rộng rãi, ca sĩ dành một căn phòng có diện tích vừa đủ để làm studio âm nhạc với đầy đủ các thiết bị âm thanh, thu âm, và các nhạc cụ… Những ngày cuối tuần hay vào các dịp lễ, anh thường thư giãn bằng cách hát những ca khúc yêu thích. Lê Hoàng cho biết đây là cách để anh vơi đi nỗi nhớ sân khấu trong thời gian tạm ngưng nghệ thuật.

Lê Hoàng “The Men”: “Chưa bao giờ có ý định bỏ ca hát” - ảnh 2

Việt Huê - vợ Lê Hoàng và hai con trai là những khán giả đặc biệt của anh mỗi lần tổ chức âm nhạc tại gia. Mỗi lần anh cầm mic, ba mẹ con ngồi dưới, cổ vũ nhiệt tình. Đáp lại sự yêu mến của các “fan đặc biệt”, Lê Hoàng sẽ hát theo yêu cầu để gửi tặng. Anh cho biết không khí gia đình luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng bởi những bữa tiệc âm nhạc riêng như thế. Cứ mỗi tháng 1 lần, Lê Hoàng chơi nhạc live tại nhà và thỉnh thoảng có sự góp mặt của Trương Thế Vinh, Trịnh Đình Quang, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy… Khi Lê Hoàng chia sẻ các video về màn trình diễn live tại nhà, nhiều fan của anh và The Men nói chung đang nóng lòng chờ đợi về màn comeback.

Lê Hoàng “The Men”: “Chưa bao giờ có ý định bỏ ca hát” - ảnh 3

Lê Hoàng nói hai năm The Men vắng bóng trên thị trường âm nhạc không có nghĩa nhóm tan rã hay ngưng hoạt động. Vì một số lý do cá nhân và khách quan khác nên nhóm chưa thể trở lại trong năm 2022. Tuy nhiên, Lê Hoàng tiết lộ trong năm 2023, The Men sẽ comeback với một dự án lớn nhất trong suốt 15 năm. Hiện thành viên Tiến Dũng đang sắp xếp công việc để có thể từ Mỹ về Việt Nam sớm nhất, cùng anh lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện này. Ca sĩ cho biết, khi đó The Men sẽ trở lại âm nhạc với một vị thế khác, không phải chạy theo kinh tế như lúc trước nữa mà mang đến cho khán giả những đêm nhạc cảm xúc đúng nghĩa.

Lê Hoàng cho biết: “Chưa bao giờ âm nhạc mất hay thôi ngừng cháy trong tôi. 15 năm qua từ khi đặt chân vào showbiz, âm nhạc đã ngấm vào máu, nuôi dưỡng và cho tôi cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc như hiện tại. Khi có cơ hội tại các sự kiện cá nhân hay đồng nghiệp, tôi vẫn thường xuyên thể hiện giọng hát để khán giả biết chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ đam mê”.

Lê Hoàng “The Men”: “Chưa bao giờ có ý định bỏ ca hát” - ảnh 4

Gần đây Lê Hoàng khiến nhiều khán giả bất ngờ về sự thay đổi phong cách, ra dáng doanh nhân, CEO trong lĩnh vực kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới. Hướng đi không phải mới mẻ vì anh đã cùng vợ điều hành công ty từ nhiều năm qua, tuy nhiên là thời điểm mang tính bước ngoặt với chiến lược và sự chuyên nghiệp nhiều nhất. Lê Hoàng mong muốn thương hiệu sẽ tiên phong trong việc thay đổi suy nghĩ của nhiều người về chuyện làm đẹp, rằng không chỉ có nữ giới mới chăm sóc da. Đàn ông hiện đại sẽ trở nên tự tin, thành công nhiều hơn nếu có diện mạo trẻ trung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục