24h
Yeah1 News

Lê Hiếu kết hợp cùng Á quân Giọng hát Việt 2019 khai màn chuỗi show "Live in Nature"

Thứ ba, 11/10/2022 | 17:42 (GMT+7)

Đêm nhạc "Live in Nature" với sự tham gia của nam ca sĩ Lê Hiếu cùng Á quân chương trình Giọng hát Việt 2019 - Lâm Bảo Ngọc dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2022.

Nằm trong khuôn khổ chương trình âm nhạc trực tiếp mang tên "Xin chào", đêm nhạc "Live in Nature" với chủ đề "Hát giữa thiên nhiên" sẽ được diễn ra tại Hồ Thiên Nga vào ngày 22/10 sắp tới. Dự kiến đêm nhạc sẽ quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong thị trường nhạc Việt. Một trong những tên tuổi thu hút sự quan tâm của công chúng là "công tử tình ca" Lê Hiếu và Á quân chương trình "Giọng hát Việt 2019" - Lâm Bảo Ngọc.

Ca sĩ Lê Hiếu sẽ tham gia liveshow 'Live in Nature' ở Hà Nội vào ngày 22/10 sắp tới
Ca sĩ Lê Hiếu sẽ tham gia liveshow "Live in Nature" ở Hà Nội vào ngày 22/10 sắp tới

Là người có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, Lê Hiếu không còn là cái tên xa lạ với khán giả nước nhà. Anh bắt đầu sự nghiệp sân khấu từ năm 2001 sau khi đạt giải trong cuộc thi "Giọng hát hay học sinh - sinh viên toàn quốc". Nhờ khả năng chơi đàn piano và giọng hát dịu dàng, ngọt ngào trong những bản ballad trữ tình nên Lê Hiếu được mệnh danh là "công tử tình ca" của Vpop. Thời gian gần đây, Lê Hiếu quay trở lại showbiz Việt và chinh phục lớp khán giả trẻ với các ca khúc "Ngày mai không còn nhớ" hay "Vài lần đón đưa".

Kết hợp cùng Lê Hiếu chính là Á quân 'Giọng hát Việt 2019' Lâm Bảo Ngọc
Kết hợp cùng Lê Hiếu chính là Á quân "Giọng hát Việt 2019" Lâm Bảo Ngọc

Trong khi đó, Lâm Bảo Ngọc là nữ ca sĩ trẻ đầy triển vọng của sân khấu Việt. Mặc dù ngoại hình nhỏ nhắn nhưng chất giọng nội lực, kỹ thuật của Lâm Bảo Ngọc từng chinh phục cả 4 vị giám khảo Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh trong "Giọng hát Việt 2019". Sau khi xuất sắc trở thành Á quân của cuộc thi, học trò Tuấn Hưng vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Cô thường xuyên xuất hiện trong các đêm nhạc liveshow của Vpop.

Lê Hiếu kết hợp cùng Á quân Giọng hát Việt 2019 khai màn chuỗi show 'Live in Nature' - ảnh 3
Khung cảnh thơ mộng tại nơi tổ chức 'Live in Nature'
Khung cảnh thơ mộng tại nơi tổ chức "Live in Nature"

Trong không gian thơ mộng hòa mình vào thiên nhiên, màn hợp tác đầu tiên của Lê Hiếu và Lâm Bảo Ngọc dự kiến sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Đêm nhạc "Live in Nature" sắp tới sẽ mở màn cho chuỗi đêm nhạc "Bắc tiến" của chương trình trong thời gian này. 

Trước đó, chuỗi đêm nhạc 'Xin chào' đã đến nhiều nơi bao gồm Đà Lạt, Tokyo (Nhật Bản) và sắp tới sẽ đến Hàn Quốc
Trước đó, chuỗi đêm nhạc "Xin chào" đã đến nhiều nơi bao gồm Đà Lạt, Tokyo (Nhật Bản) và sắp tới sẽ đến Hàn Quốc

Được biết, sau thành công của "Phòng trà online", BTC đã thay đổi hình thức biểu diễn từ trực tuyến thành trực tiếp và bắt đầu những đêm nhạc liveshow mang tên "Xin chào". Tháng 5/2022, "Xin chào" đã được diễn ra thành công ở Đà Lạt. Ekip tiếp tục đưa nhiều ca sĩ như Văn Mai Hương, Phạm Đình Thái Ngân, Lâm Bảo Ngọc đến Nhật Bản cho đêm nhạc "Xin chào Tokyo".

Sau đêm diễn ở Hà Nội vào tháng 10 sắp tới, chương trình sẽ cùng Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Cara Phương, Phúc Bồ, Roy Nguyễn... đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho show diễn "Xin chào Korea" dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục