24h
Yeah1 News

Quen nhau 5 năm, Luke D tiết lộ con số cát-xê của Lê Bống khi mời đóng chung MV

Thứ sáu, 03/03/2023 | 22:29 (GMT+7)

Sự góp mặt của Lê Bống trong MV mới của Luke D đã mang đến màu sắc đầy trẻ trung cho MV. Trong khi đó, con số cát-xê khi hé lộ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau thành công của MV đầu tay "Sau ngày chia tay" ra mắt 1 năm trước, tới nay, Luke D (Đậu Hồng Phúc) tiếp tục cho trình làng MV thứ 2 mang tên "Giữa cả tỷ người". Ngày 28/2, nam ca sĩ kiêm TikToker này đã tổ chức buổi pre-listening tại TP.HCM. Vốn là TikToker đời đầu chuyên sáng tạo nội dung về âm nhạc, có thể thấy Luke D đang nỗ lực rèn luyện hơn nữa để chinh phục đam mê âm nhạc anh đã ấp ủ từ ngày bé.

Quen nhau 5 năm, Luke D tiết lộ con số cát-xê của Lê Bống khi mời đóng chung MV - ảnh 1

Dù đã có thành công nhất định trong lĩnh vực sáng tạo nội dung TikTok với tài khoản đạt hơn 2.1 triệu người theo dõi và 26 triệu lượt thích, thế nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Luke D mong muốn. Luke D tâm sự với anh, âm nhạc luôn là ước mơ cháy bỏng nhất.

Luke D được một cty giải trí ở Việt Nam ngỏ lời hợp tác đào tạo và sẽ giới thiệu cho Sony Music Entertainment. "Là một TikToker chuyển hướng hoạt động âm nhạc, tôi hiểu bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng, yêu thương của mọi người dành cho. Tôi sẽ luôn cố gắng mang đến những gì tốt nhất cho khán giả và để sản phẩm âm nhạc lên tiếng cho sự phát triển từng ngày của mình” - Luke D bày tỏ.

Quen nhau 5 năm, Luke D tiết lộ con số cát-xê của Lê Bống khi mời đóng chung MV - ảnh 2

"Giữa cả tỷ người" là một sáng tác của Phạm Việt Hoàng, phần rap do Tuấn Cry đảm nhận. Để bổ trợ cho phần âm nhạc tươi sáng, đạo diễn Hải Phạm đã mang đến một MV tràn ngập màu sắc, ghi hình ở những địa điểm nổi tiếng của mảnh đất TP.HCM thân yêu, năng động.

Đặc biệt, MV "Giữa cả tỷ người" khiến khán giả bất ngờ khi quy tụ hàng loạt TikToker hàng đầu tại Việt Nam như Lê Bống, Trương Trần Anh Duy, Linh Barbie, Trịnh Đình Quang, Vinh Gấu, Phạm Thế Bằng…

Theo chia sẻ của Luke D, những khách mời tham gia sản phẩm âm nhạc lần này không nhận bất kỳ chi phí nào. Tất cả đều nhận lời vì tình bạn thân thiết với Luke D, và vì họ cũng có chung một tình yêu dành cho thành phố này.

Quen nhau 5 năm, Luke D tiết lộ con số cát-xê của Lê Bống khi mời đóng chung MV - ảnh 3
Quen nhau 5 năm, Luke D tiết lộ con số cát-xê của Lê Bống khi mời đóng chung MV - ảnh 4

Luke D chia sẻ về hot TikToker Lê Bống - nữ chính của MV: “Tôi và Lê Bống đã biết nhau được 5 năm. Lần đầu tiên hai chị em gặp nhau vào buổi party của TikTok. Sau khi mở profile của chị Bống ra thì tôi phát hiện ra rằng chị ấy cũng từ một người trước kia có số cân khá nhiều sau đó chị ấy giảm cân thành công. Từ lúc đó, hai chị em đã thấy có sự đồng điệu trong việc giảm cân. Lê Bống là con người luôn luôn trong trạng thái tích cực, chưa bao giờ tôi nhìn thấy Lê Bống tiêu cực hay buồn bã. Có lẽ do mặt chị ấy đã rất là tươi và xinh, cho nên nhìn lúc nào cũng có năng lượng. Tôi cũng đang học hỏi Lê Bống điều đó." - Luke D hé lộ về mối quan hệ thân thiết với Lê Bống.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Bống   Tiktoker   sài gòn  

Cùng chuyên mục