24h
Yeah1 News

Lần đầu song ca cùng diva Mỹ Linh, Orange có bị “nuốt chửng”?

Thứ hai, 10/10/2022 | 16:56 (GMT+7)

Dù tình trạng sức khoẻ không tốt và lên sân khấu trong trạng thái sốt vì cảm cúm, Orange vẫn hoàn thành tốt cả các phần solo lẫn hai bài hát chung với Mỹ Linh.

Tối 8/10, diva Mỹ Linh đã hoàn thành đêm diễn Tóc Ngắn 2022 quy tụ gần 500 khán giả tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách mời của show là một giọng ca thuộc thế hệ Z, luôn nằm trong top những ca sĩ trẻ sở hữu khả năng vocal hàng đầu: Orange. Chính Mỹ Linh đã đích thân ngỏ lời mời đàn em đồng hành với mình ở đêm diễn này.

Lần đầu song ca cùng diva Mỹ Linh, Orange có bị “nuốt chửng”? - ảnh 1

Hai nữ ca sĩ đã song ca trong hai màn trình diễn: Quỳnh Hương và Tóc Ngắn. Orange từng thể hiện Quỳnh Hương phiên bản remake nằm trong chuỗi ca khúc quảng bá cho phim Em Và Trịnh (2022), cũng như đã cover Tóc Ngắn trong Hương Mùa Hè - series âm nhạc phát hành vào tháng 7 năm nay. Dù vậy, việc thể hiện hai ca khúc này ở đêm nhạc 14/9 vẫn là thử thách dành cho cô nàng khi phải hoà giọng cùng đàn chị thuộc hàng diva như Mỹ Linh.

Lần đầu song ca cùng diva Mỹ Linh, Orange có bị “nuốt chửng”? - ảnh 2

Dù tình trạng sức khoẻ không tốt và lên sân khấu trong trạng thái sốt vì cảm cúm, Orange vẫn hoàn thành tốt cả các phần solo lẫn hai bài hát chung với Mỹ Linh. “Phù Vân Giáo Chủ” (biệt danh người hâm mộ gọi Mỹ Linh) cũng có phần nhẹ tay khi không sử dụng “nhai đầu đại pháp” khi hát cùng Orange. Suốt chương trình, nữ ca sĩ liên tục khen ngợi đàn em, thậm chí còn chia sẻ Orange khiến cô liên tưởng đến hình ảnh của mình thời trẻ, cũng từng lo lắng khi đứng chung sân khấu với bậc tiền bối như diva Thanh Lam.

Lần đầu song ca cùng diva Mỹ Linh, Orange có bị “nuốt chửng”? - ảnh 3

Lý do khiến diva Mỹ Linh quyết định lần đầu tiên mời một nữ ca sĩ gen Z ngoài “con gái rượu” Mỹ Anh, tham gia biểu diễn trong show của mình là vì ấn tượng với phần thể hiện của Orange khi song ca cùng Thu Minh trong chương trình Giao Lộ Thời Gian. Chính Thu Minh là người chủ động mời Orange tham gia, và dành nhiều lời có cánh cho cô: “Orange là vocalist sở hữu tư duy âm nhạc tiến bộ, một giọng hát đầy triển vọng và có khả năng sở hữu nội lực như một diva trong tương lai”. Sau chương trình, chủ nhân ca khúc Khi Em Lớn đã nhận được nhiều lời khen, nhận xét tích cực, trong đó có cả đàn chị Mỹ Linh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Orange   mỹ dinh   Diva Mỹ Linh  

Cùng chuyên mục