24h
Yeah1 News

Không gọi nghệ danh, fan Trung Quốc nay gọi hẳn tên thật Chi Pu giữa chốn đông người

Chủ nhật, 23/07/2023 | 19:58 (GMT+7)

Có thể thấy, Chi Pu ngày càng được yêu mến, tên tuổi được khẳng định tại thị trường Trung Quốc.

Theo đó, mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh Chi Pu ngay sau đêm chung kết Đạp gió 2023. Rất đông khán giả đã chen chúc xung quanh khu vực của Chi Pu khiến nữ ca sĩ gặp khó khăn trong việc di chuyển. Có thể thấy, sau một chặng đường dài ở chương trình, những cố gắng, nỗ lực của Chi Pu đã nhận được khán giả Trung Quốc ghi nhận. Mọi người đều dành tình cảm yêu mến đến nữ ca sĩ.

Chi Pu bị bao vây giữa hàng trăm người hâm mộ
Chi Pu bị bao vây giữa hàng trăm người hâm mộ

Dù rất chật vật để di chuyển khỏi đám đông nhưng Chi Pu vẫn nở nụ cười rạng rỡ ở trên môi. Cô hạnh phúc nhận từng món quà do người hâm mộ tăng . 

Đặc biệt, trong suốt đoạn clip, mọi người có thể nhận ra rằng, các fan Trung Quốc không gọi Chi Pu bằng nghệ danh quen thuộc bấy lâu nay mà đồng loại hô lớn tên thật của cô: “Thùy Chi, Thùy Chi…”.

Cô nàng nhận được nhiều món quà từ khán giả
Cô nàng nhận được nhiều món quà từ khán giả

Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi không nghĩ những khán giả ở một đất nước xa xôi như Trung Quốc cũng biết tên thật của Chi Pu. Hơn thế nữa, họ còn phát âm rất rõ ràng, không khác gì những người Việt thực thụ.

Trước đó, Chi Pu cũng từng cho biết trong một livestream rằng, rất nhiều khán giả Trung Quốc đã dần biết đến cũng như tìm hiểu thông tin về cô. Chi Pu chia sẻ rằng: “Qua từng phần công diễn thì lại thấy là có nhiều người ủng hộ mình hơn, nhiều người biết đến mình hơn và rất là support mình trên các trang mạng xã hội. Cho đến bây giờ mình cảm thấy rất vui khi được mọi người chào đón rất nhiều, mình cảm thấy đó là một niềm tự hào của bản thân khi tham gia vào chương trình Đạp gió.

Lúc đầu hơi nhút nhát và nhiều lo lắng một chút nhưng cho đến bây giờ thì mọi thứ cũng đã diễn ra một cách suôn sẻ.”

Được biết, vào tối ngày 21/7, Chi Pu đã thành công giành được suất ra mắt đội hình gồm 11 thành viên của Đạp gió 2023. Ngoài ra,  Chi Pu còn giành thêm 2 giải phụ của chương trình nữa là “Nghệ sĩ đột phá” và “Sân khấu trình diễn xuất sắc nhất” cho tiết mục “Shut up and dance” kết hợp cùng với Ella và Mạnh Giai. 

Chi Pu đã có thành tích xuất sắc trong Đạp gió 2023
Chi Pu đã có thành tích xuất sắc trong Đạp gió 2023
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Đạp Gió 2023  

Cùng chuyên mục