24h
Yeah1 News

Không còn hình ảnh "chủ tịch", Sơn Tùng M-TP khoe visual tựa "trai Hàn" ngày mùng 1 tết

Chủ nhật, 22/01/2023 | 16:07 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP mới đây đã khoe ảnh "check-in" mùng 1 tết và khiến dân tình trầm trồ không ngớt vì visual trẻ trung ở tuổi 28.

Sơn Tùng M-TP sau nhiều năm hoạt động vẫn là một trong những tên tuổi hot nhất V-biz hiện tại. Dù chỉ tập trung cho sản phẩm âm nhạc và hiếm khi có hoạt động nào khác nhưng sức ảnh hưởng của Sơn Tùng trên mạng xã hội vẫn "không đùa được" với lượt tương tác khủng trong mỗi hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân.

Không còn hình ảnh 'chủ tịch', Sơn Tùng M-TP khoe visual tựa 'trai Hàn' ngày mùng 1 tết - ảnh 1

Ngày mùng 1 tết Nguyên đán hôm nay, Sơn Tùng M-TP cũng khiến fan một phen "dậy sóng" khi khoe hình ảnh mới với visual đỉnh cao. Khác với hình ảnh "chủ tịch" thường ngày, Sơn Tùng trong ngày đầu năm diện out-fit tối giản nhưng không kém phần thời trang với áo phông trắng mix match cùng áo gile len bên ngoài. 

Không còn hình ảnh 'chủ tịch', Sơn Tùng M-TP khoe visual tựa 'trai Hàn' ngày mùng 1 tết - ảnh 2
Không còn hình ảnh 'chủ tịch', Sơn Tùng M-TP khoe visual tựa 'trai Hàn' ngày mùng 1 tết - ảnh 3

Với out-fit đơn giản nhưng Sơn Tùng vẫn khiến fan trầm trồ không ngớt bởi gương mặt điển trai và thư sinh. Nhiều netizen còn khen ngợi nam ca sĩ có visual không kém "trai Hàn" hay vibe ấm áp tựa "chàng trai nhà bên".

Không còn hình ảnh 'chủ tịch', Sơn Tùng M-TP khoe visual tựa 'trai Hàn' ngày mùng 1 tết - ảnh 4

Sơn Tùng trong năm qua cũng có nhiều hoạt động nổi bật, trong đó có MV "There's no one at all". Dù gây tranh cãi nhưng về khía cạnh âm nhạc, sản phẩm này của Sơn Tùng vẫn đạt những thành tích nhất định và đánh dấu cột mốc lần đầu ra mắt ca khúc với 100% phần lời tiếng Anh.

Không còn hình ảnh 'chủ tịch', Sơn Tùng M-TP khoe visual tựa 'trai Hàn' ngày mùng 1 tết - ảnh 5

Thế nên trong năm mới, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sự tái xuất của Sơn Tùng trên đường đua âm nhạc sau thời gian dài im ắng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh "chớp nhoáng" trong phòng thu khiến fan không khỏi hào hứng và mong đợi sự trở lại của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Sơn Tùng được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường đua âm nhạc.
Sơn Tùng được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường đua âm nhạc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP   Tết 2023  

Cùng chuyên mục