24h
Yeah1 News

Không còn giả gái, BB Trần hóa thân thành tướng quân mạnh mẽ đóng cặp cùng Nhật Kim Anh

Thứ ba, 01/11/2022 | 09:56 (GMT+7)

Nhật Kim Anh ra mắt ca khúc mới mang tên "Hoa Sương" đánh dấu sự trở lại của mình trên thị trường Vpop sau thời gian dài vắng bóng.

Tối ngày 31/10, sự kiện họp báo ra mắt MV "Hoa Sương" của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã diễn ra với sự góp mặt của dàn cast và khách mời nổi tiếng. Đây là màn đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh sau thời gian vắng bóng để tập trung đóng phim. 

Nhật Kim Anh ma mị trong tạo hình tại buổi họp báo
Nhật Kim Anh ma mị trong tạo hình tại buổi họp báo

Khác với những sản phẩm trước, lần này, Nhật Kim Anh "chơi lớn" khi sản xuất MV cổ trang mang yếu tố liêu trai huyền ảo. Cô chia sẻ quyết định này dựa trên mong muốn và ý thích của fan hâm mộ mình. Trên thảm đỏ, Nhật Kim Anh đã mặc trang phục của nhân vật Hoa Tiên như trong MV với mái tóc trắng và phần make-up vô cùng ma mị. Màn hóa trang được cô lên kế hoạch để phù hợp với concept mùa lễ hội Halloween.

Không còn giả gái, BB Trần hóa thân thành tướng quân mạnh mẽ đóng cặp cùng Nhật Kim Anh - ảnh 2
Tạo hình cổ trang của BB Trần và Nhật Kim Anh trong MV
Tạo hình cổ trang của BB Trần và Nhật Kim Anh trong MV

Nhật Kim Anh tiết lộ trong buổi họp báo, MV "Hoa Sương" lấy cảm hứng từ nàng tiểu tiên xinh đẹp đem lòng yêu nhà vua. Thế nhưng vì những toan tính của Bạch Xà khiến tâm trí cô dần bị thao túng. Xuyên suốt MV là cuộc chiến nội tâm giằng xé của Hoa Tiên khi đứng giữa ranh giới thiện - ác. Cuối cùng, cô hy sinh thân mình để bảo toàn tình yêu của bản thân dành cho nhà vua.

BB Trần diễn vai tướng quân mạnh mẽ
BB Trần diễn vai tướng quân mạnh mẽ

Khác với những đồn đoán trước đó, TiTi (cựu thành viên HKT) không phải nam chính trong MV của Nhật Kim Anh. Người đóng cặp cùng nữ ca sĩ chính là BB Trần. Điều này không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà đến BB Trần cũng cảm thấy khó hiểu.

BB Trần chia sẻ: "Cứ chắc mẩm rằng sẽ được đóng cặp với anh TiTi hay tệ lắm cũng là vai yêu tinh xinh đẹp gì đó thôi nhưng lúc quay mới chợt tá hỏa vì bị đàn chị gài diễn vai nhà vua". 

Lần hiếm hoi hóa thân thành nhân vật mạnh mẽ với vai diễn tướng quân, BB Trần hài hước cho biết anh chỉ muốn "đoạn tuyệt" luôn với ký ức này, không dám nhớ lại nữa!

TiTi (HKT) - người được đồn diễn vai nam chính lại chỉ nhận một vai phụ trong MV
TiTi (HKT) - người được đồn diễn vai nam chính lại chỉ nhận một vai phụ trong MV

Nam diễn viên hài chia sẻ điều khó khăn nhất với anh chính là phải diễn sao cho ra chất đàn ông nam tính. Về phía Nhật Kim Anh, cô tiết lộ vai của BB Trần "nặng đô" nhất nhì trong MV vì có nhiều cảnh hành động và diễn biến tình cảm phức tạp. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm trong nghề nên màn hợp tác giữa Nhật Kim Anh và BB Trần vẫn hoàn thành tốt đẹp.

MV 'Hoa Sương' được Nhật Kim Anh và ekip thực hiện gần 2 năm với nhiều lần chỉnh sửa
MV "Hoa Sương" được Nhật Kim Anh và ekip thực hiện gần 2 năm với nhiều lần chỉnh sửa

Được biết, dự án âm nhạc này đã được Nhật Kim Anh chuẩn bị từ cuối năm 2019 nhưng mãi đến hiện tại (2022) mới ra mắt. Khoảng thời gian gần 2 năm qua đã khiến cô tiêu tốn nhiều kinh phí, công sức để chỉnh sửa sao cho hoàn thiện nhất. 

Nhật Kim Anh là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Ngoài công việc ca hát, cô còn được xem là "nhất tỷ màn ảnh nhỏ" khi liên tục thành công với các vai diễn trong phim truyền hình. Nổi bật nhất phải kể đến "Tiếng sét trong mưa", "Lời sám hối", "Giọt lệ bên sông", "Lưới trời"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhật kim anh   BB Trần   Hoa sương   Titi  

Cùng chuyên mục