24h
Yeah1 News

Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý

Thứ sáu, 30/09/2022 | 15:42 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại phần tổng duyệt sân khấu của MONO cho phần chung kết trong đêm chung kết sắp tới của Miss Grand Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen vì vẻ điển trai và khả năng trình diễn tiến bộ hơn.

Là tân binh được sự quan tâm của đông đảo netizen Việt trong thời gian gần đây, mỗi lần xuất hiện của MONO đều nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Thông tin MONO sẽ biểu diễn tại đêm chung kết của Miss Grand Việt Nam diễn ra vào ngày 01/10 này vì thế cũng là chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý - ảnh 1

Giữa những luồng ý kiến trái chiều, BTC của Miss Grand Việt Nam cũng đã lên tiếng bảo vệ MONO. Ông Hoàng Nhật Nam tiết lộ lý do chọn MONO là ca sĩ khách mời xuất hiện tại đêm chung kết là bởi âm nhạc cuốn hút của MONO, đồng thời bày tỏ quan điểm tôn trọng và muốn tạo cơ hội cho những nghệ sĩ tân binh được tỏa sáng.

Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý - ảnh 2

Mới đây, hình ảnh ghi lại phần tập luyện của MONO cho màn trình diễn sắp tới đã phần nào cho thấy quyết định của BTC Miss Grand là có lý do. Em trai của Sơn Tùng M-TP qua đoạn clip ngắn nhưng đã thể hiện được sự tiến bộ hơn khi đứng trên sân khấu.

Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý - ảnh 3

Từng gây tranh cãi vì phần vũ đạo trên những sân khấu live đầu tiên, nay vũ đạo và cả biểu cảm, phong thái trình diễn của MONO trong đoạn clip hậu trường này đều cho thấy nam ca sĩ sinh năm 2000 đã học được cách tiết chế mọi thứ vừa vặn hơn. 

Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý - ảnh 4
Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý - ảnh 5

Ngoài ra, lộ diện trong buổi tổng duyệt với trang phục đơn giản, áo T-shirt cùng mũ lưỡi trai nhưng MONO vẫn nổi bật với vẻ điển trai của mình.

Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý - ảnh 6

Debut với album đầu tay "22", MONO đã có màn chào sân khá thành công khi MV "Quên anh đi" chinh phục Top 1 Trending YouTube, các ca khúc khác trong album cũng lần lượt lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Trong đó, "Waiting for you" đã vươn lên thứ hạng cao, trở thành ca khúc viral trên khắp các trang mạng xã hội và là bản hit thành công nhất của MONO tính đến thời điểm hiện tại.

Khoảnh khắc điển trai của MONO khi tập luyện cho sân khấu của Miss Grand, vũ đạo tiếp tục gây chú ý - ảnh 7
MONO là tân binh V-Pop nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay.
MONO là tân binh V-Pop nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay.

Ảnh: tồng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục