24h
Yeah1 News

Khả Ngân bất ngờ tung poster, ấn định thời gian ra mắt MV mới?

Thứ bảy, 24/12/2022 | 10:36 (GMT+7)

Động thái của Khả Ngân hiện đang làm khán giả dành nhiều sự quan tâm. Nhiều người cho rằng cô nàng chuẩn bị phát hành MV mới.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Khả Ngân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là poster MV lên trang cá nhân. Kèm theo đó, cô nàng chia sẻ: “Meet You At The Right Time, 27/12…”.

Trong bức ảnh được đăng  tải, Khả Ngân xuất hiện với ánh mắt đượm buồn. Dù chỉ là góc nghiêng nhưng vẫn hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ phong cách, màu sắc trong bức hình đều khá vintage, cho thấy hình ảnh này không đơn giản là bức hình đăng tải cho vui của nữ diễn viên. 

Khả Ngân bất ngờ tung poster, ấn định thời gian ra mắt MV mới? - ảnh 1

Khả Ngân đăng  tải tấm poster đầy tâm trạng lên trang cá nhân

Đáng nói, trước đó 1 ngày, Khả Ngân cũng đăng tải story với nội dung: “1 MV cực kỳ đặc biệt cuối năm này, ok không cả nhà nhỉ?”. Những chi tiết này càng làm khán giả tin tưởng cô sẽ trở lại bằng một MV vào ngày 27/12 tới. 

Khả Ngân bất ngờ tung poster, ấn định thời gian ra mắt MV mới? - ảnh 2

Trước đó cô nàng cũng đã đăng tải story nhá hàng

Khả Ngân hiện đang là cái tên được khán giả vô cùng chú ý nhờ vai diễn Tuệ Nhi trong bộ phim "11 tháng 5 ngày". Vai diễn này đã giúp Khả Ngân mang về giải ''Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất'' tại giải thưởng Cánh diều 2021. Ngoài ra, cô cũng nhận được đề cử "Nữ diễn viên ấn tượng nhất" tại VTV Awards 2022. 

Khả Ngân bất ngờ tung poster, ấn định thời gian ra mắt MV mới? - ảnh 3

Khả Ngân gây chú ý với vai diễn trong 11 Tháng 5 Ngày

Khả Ngân bất ngờ tung poster, ấn định thời gian ra mắt MV mới? - ảnh 4

Cùng chờ đợi sản phẩm mới của cô nàng nhé

Liệu rằng sau những thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Khả Ngân có tạo nên cú bức phá trong âm nhạc hay không? Hãy cùng chờ đợi sản phẩm mang màu sắc mới lạ được Khả Ngân gửi gắm trong dịp cuối năm 2022 nhé! 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khả Ngân  

Cùng chuyên mục