24h
Yeah1 News

Kết hợp cùng Trung Quân, Dương Hoàng Yến sẽ làm MV về chủ đề tình yêu ngập drama?

Thứ tư, 09/11/2022 | 09:56 (GMT+7)

Sau khi thông báo trở lại đường đua Vpop bằng MV mang tên “Quên Hay Tha Thứ”, kết hợp cùng nam ca sĩ Trung Quân, tối ngày 8/11, Dương Hoàng Yến tiếp tục giới thiệu teaser chính thức của MV.

Kết hợp cùng Trung Quân, Dương Hoàng Yến sẽ làm MV về chủ đề tình yêu ngập drama? - ảnh 1

Mở đầu teaser bằng cảnh Dương Hoàng Yến ướt sũng nước, tiếp sau là những cảm xúc vui - buồn - hạnh phúc - tức giận lẫn lộn của cô và một chàng trai, như một thước phim quay nhanh về chuyện tình yêu của cả hai. Đáng chú ý là cảnh khoá môi nam chính trong giây cuối cùng của teaser đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Kết hợp cùng Trung Quân, Dương Hoàng Yến sẽ làm MV về chủ đề tình yêu ngập drama? - ảnh 2

Có thể nói, từ phong cách thời trang đến phân cảnh khoá môi của Dương Hoàng Yến trong sản phẩm lần này đều đủ làm khán giả bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, nữ ca sĩ vốn được biết tới qua hình ảnh nhẹ nhàng, thì ở teaser MV “Quên Hay Tha Thứ”, Dương Hoàng Yến đã hé lộ một hình ảnh gợi cảm, thời thượng hơn hẳn. 

Kết hợp cùng Trung Quân, Dương Hoàng Yến sẽ làm MV về chủ đề tình yêu ngập drama? - ảnh 3

Ngoài ra, câu hát duy nhất “Em đã quên hay là tha thứ” trong teaser, kết hợp cùng những tình tiết nhá hàng cũng khiến khán giả thắc mắc về kịch bản MV. Liệu sẽ là một MV tình yêu ngập drama hay có điều gì bất ngờ nữa?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục