24h
Yeah1 News

Kênh YouTube của Hương Giang bất ngờ biến mất, loạt MV đình đám cũng "bay màu"

Thứ tư, 05/10/2022 | 15:55 (GMT+7)

Nhiều netizen mới đây đã phát hiện kênh YouTube đạt nút vàng của Hương Giang đã "bay màu" và loạt MV triệu view của nữ ca sĩ cũng theo đó biến mất không rõ lý do.

Là một trong những ngôi sao giải trí đình đám của showbiz Việt hiện tại, Hương Giang cũng sở hữu kênh YouTube riêng có lượng người theo dõi "khổng lồ". Trong đó, loạt MV đình đám thuộc "vũ trụ tuesday" của Hương Giang trước đó đã góp phần không nhỏ tạo giúp mỹ nhân này rinh về nút vàng YouTube.

Kênh YouTube của Hương Giang bất ngờ biến mất, loạt MV đình đám cũng 'bay màu' - ảnh 1

Thế nhưng chỉ gần 2 tuần sau khi ra mắt MV mới "Em buông ", đến hiện tại, netizen bất ngờ phát hiện đã không thể xem MV này của Hương Giang. Mặt khác, không chỉ MV "Em buông" mà kênh YouTube của Hương Giang cũng hoàn toàn không còn tìm thấy.

MV 'Em buông' của Hương Giang hiện đã 'bay màu' không rõ lý do.
MV "Em buông" của Hương Giang hiện đã "bay màu" không rõ lý do.

Điều này đồng nghĩa loạt MV triệu view trước đó của Hương Giang như "Anh đang ở đâu đấy anh", "Anh ta bỏ em rồi"... cũng "bay màu". Hương Giang và ekip hiện vẫn chưa lên tiếng cho biết lý do vì sao đánh mất kênh YouTube. Song khi trả lời bình luận của một fan trên trang cá nhân thì Hương Giang vẫn tiết lộ mình đang cố gắng xử lý sự cố này.

Khi tìm từ khóa Hương Giang, người xem cũng không thể tìm thấy kênh YouTube của nữ ca sĩ.
Khi tìm từ khóa Hương Giang, người xem cũng không thể tìm thấy kênh YouTube của nữ ca sĩ.
Kênh YouTube của Hương Giang bất ngờ biến mất, loạt MV đình đám cũng 'bay màu' - ảnh 4

Trước đó, vào năm 2020, Hương Giang đã nhận được nút vàng YouTube sau khi kênh chính thức chạm mốc 1 triệu lượt subs. Cũng từ đó, hiệu ứng của các MV drama xoay quanh chuyện tình ái rối rắm đã làm nên thương hiệu "vũ trụ tuesday" cho các sản phẩm âm nhạc của Hương Giang.

Kênh YouTube của Hương Giang bất ngờ biến mất, loạt MV đình đám cũng 'bay màu' - ảnh 5

Những tưởng sẽ có màn comeback bùng nổ khi lần nữa khai thác chủ đề này, song MV "Em buông " của Hương Giang khi ra mắt lại có lượt xem khá khiêm tốn so với những MV cũ, đồng thời không tạo được hiệu ứng lớn và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Kênh YouTube của Hương Giang bất ngờ biến mất, loạt MV đình đám cũng 'bay màu' - ảnh 6

Điều này cũng khiến nhiều netizen đặt câu hỏi phải chăng sau thời gian miệt mài lấn sân hoạt động mạnh mẽ ở các gameshow, các cuộc thi sắc đẹp...thì Hương Giang đã phần nào giảm phong độ khi trở lại với âm nhạc? Câu hỏi này có lẽ chỉ có thể đợi đến MV tiếp theo của Hương Giang sau khi "Em buông" còn cái kết bỏ ngỏ để trả lời liệu đây chỉ là sự xuống phong độ nhất thời hay thực sự Hương Giang cùng ekip đã không còn đủ sự sáng tạo để níu chân khán giả.

MV mới của Hương Giang không bùng nổ như kỳ vọng.
MV mới của Hương Giang không bùng nổ như kỳ vọng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục