24h
Yeah1 News

Kay Trần chính thức rời công ty của Sơn Tùng M-TP sau 2 năm hoạt động “im ắng”

Thứ ba, 27/09/2022 | 15:59 (GMT+7)

Sau nhiều lời đồn đoán, mới đây, công ty M-TP Entertainment của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận Kay Trần rời đi sau 2 năm hợp tác.

Chiều ngày 27/9, trên fanpage chính thức của công ty M-TP Entertainment do nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sáng lập đã chính thức thông báo về tương lai hợp tác với Kay Trần. Cụ thể, trong bài viết, đại diện xác nhận Kay Trần sẽ rời khỏi công ty sau khi hết thời hạn 2 năm ký hợp đồng. Đây là quyết định được đưa ra sau khi Kay Trần và ekip đi đến sự đồng thuận, nhất trí.

"Với tiêu chí luôn đồng hành, lắng nghe và ủng hộ mọi quyết định của nghệ sĩ, hợp đồng độc quyền giữa M-TP Talent với nghệ sĩ Kay Trần đã chính thức hết hạn từ ngày hôm nay. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những fan hâm mộ đã yêu mến Kay Trần trong suốt chặng đường 2 năm hoạt động ở M-TP Talent vừa qua" - Nguyên văn dòng thông báo của công ty.

Kay Trần chính thức rời công ty của Sơn Tùng M-TP sau 2 năm hoạt động “im ắng” - ảnh 1
Công ty M-TP Entertainment xác nhận Kay Trần rời đi sau 2 năm kí hợp đồng độc quyền
Công ty M-TP Entertainment xác nhận Kay Trần rời đi sau 2 năm kí hợp đồng độc quyền

Ngoài ra, M-TP Entertainment gửi lời tri ân đến những đóng góp trong 2 năm hoạt động của Kay Trần dưới trướng công ty. Đồng thời, ekip cho biết sẽ luôn dành sự quan tâm, cổ vũ và ủng hộ chặng đường kế tiếp của Kay Trần trên thị trường nhạc Việt: "Cám ơn tất cả những gì chúng ta đã dành cho nhau và mong rằng chúng ta sẽ luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất về nhau".

Về phía Kay Trần, nam ca sĩ gửi bức tâm thư khá dài thể hiện lòng cảm kích vì được ekip M-TP Entertainment giúp đỡ thời gian qua. Ngoài ra, Kay Trần cũng hy vọng tương lai có thể tự do thử sức trong âm nhạc theo cách riêng: 

"Mới đó mà hai năm đã trôi qua rồi, một khoảng thời gian không quá ngắn, cũng chẳng quá dài. Kể từ khi chính thức gia nhập đại gia đình M-TP, ngoài việc được học hỏi, tiến bộ và trải nghiệm vô vàn những cung bậc cảm xúc khó quên cùng tất cả anh chị em trong công ty và cùng người Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng, thì Kay cũng đã có cơ hội được thử nghiệm rất nhiều điều mới trong sự nghiệp của Kay.

Hôm nay thời hạn hợp tác giữa Kay và M-TP Talent đã hết, Kay thực sự cũng không biết chia sẻ như thế nào để có thể nói lên cảm xúc của mình... Vừa vui vì có lẽ từ bây giờ Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn. Nhưng vừa buồn vì Kay sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP, một tập thể luôn tận tuỵ và chân thành bên cạnh trên chặng đường trước mặt nữa".

Kay Trần thân thiết bên Sơn Tùng M-TP trong tiệc kỷ niệm của công ty
Kay Trần thân thiết bên Sơn Tùng M-TP trong tiệc kỷ niệm của công ty

Sau khi công ty M-TP Entertainment đưa ra thông báo chính thức, khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Trước đó, nhiều người cũng không ít lần lên tiếng về kế hoạch hoạt động âm nhạc bấp bênh của Kay Trần kể từ khi gia nhập M-TP Entertainment vào năm 2020.

Ca khúc 'Nắm đôi bàn tay' của Kay Trần ra mắt năm 2021 không nhận được đánh giá cao
Ca khúc "Nắm đôi bàn tay" của Kay Trần ra mắt năm 2021 không nhận được đánh giá cao

Được biết, sản phẩm duy nhất của Kay Trần trong thời gian ký hợp đồng với công ty Sơn Tùng M-TP là ca khúc "Nắm đôi bàn tay" (2021). Tuy nhiên, sau khi bài hát được phát hành, nhiều người liên tưởng ngay đến chất nhạc và phong cách đậm nét của Sơn Tùng M-TP. Đông đảo khán giả bày tỏ nghi ngờ về việc Kay Trần "mất chất" khi thiếu đi sự phóng khoáng, cá tính trong sản phẩm này. Thậm chí, thành tích của "Nắm đôi bàn tay" cũng nhạt nhòa, không nhận được sự quan tâm chú ý như những ca khúc hit trước đó của Kay Trần.

Kay Trần xuất hiện với hình tượng trong quá khứ, hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp hơn
Kay Trần xuất hiện với hình tượng trong quá khứ, hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp hơn

Gần đây, khi nhận lời ngồi "ghế nóng" chương trình "Street Dance Vietnam" mùa 1 (Đây là nhảy đường phố Việt Nam), Kay Trần từng làm "dấy" lên tin đồn sắp rời công ty Sơn Tùng M-TP. Trong bài phát biểu sau tiết mục đêm Chung kết, Kay Trần hứa hẹn với fan hâm mộ: "Cho dù Kay có trong hình thức nào, Kay vẫn là Kay , vẫn đang học hỏi, cố gắng rèn luyện bản thân mình tốt hơn để cống hiến hết mình cho đam mê và nghệ thuật. Hi vọng ngày gần nhất chúng ta sẽ gặp lại nhau. Kay rất là nhớ Bông (tên fandom của Kay Trần - PV)".

Thời điểm đó, Kay Trần đăng bài viết "ẩn ý" về việc hỏi thăm luật sư khiến khán giả nghi ngờ nam ca sĩ đang gặp vấn đề về hợp đồng pháp lý với công ty chủ quản. Thêm vào đó, Chi Pu cũng tiết lộ những ngày qua, Kay Trần rất căng thẳng vì "giải quyết những vấn đề cá nhân" càng làm netizen chắc chắn về tương lai rời đi của Kay Trần.

Kay Trần chính thức rời công ty của Sơn Tùng M-TP sau 2 năm hoạt động “im ắng” - ảnh 6
Kay Trần chính thức rời công ty của Sơn Tùng M-TP sau 2 năm hoạt động “im ắng” - ảnh 7
Vậy là sau 2 năm, Kay Trần đã chính thức nói lời tạm biệt công ty của Sơn Tùng M-TP
Vậy là sau 2 năm, Kay Trần đã chính thức nói lời tạm biệt công ty của Sơn Tùng M-TP

Kay Trần (tên thật là Trần Anh Khoa) từng được biết đến khi tham gia "Ngôi sao Việt 2014" cùng Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương... Kay Trần nổi tiếng với loạt hit của Vbiz như "Ý em sao", "Phía sau em", "Chuyện tình tôi", "Tết đong đầy"... Kay Trần còn được mệnh danh là "Jay Park phiên bản Việt" với những màn biểu diễn cá tính. Tháng 7/2020, Kay Trần tuyên bố "đầu quân" cho công ty của người bạn thân thiết là Sơn Tùng M-TP. Khán giả từng kỳ vọng cả 2 có thể hợp tác sáng tác những ca khúc đình đám nhưng sự thật không như mong đợi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục