24h
Yeah1 News

Kay Trần bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo lớn, chuẩn bị comeback?

Thứ tư, 16/11/2022 | 13:31 (GMT+7)

Chưa đầy 2 tháng từ khi thông báo rời công ty cũ vào ngày 27/9, Kay Trần lộ dấu hiệu chuẩn bị comeback khi bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt billboard ở trung tâm Sài Gòn. 

Trưa nay - ngày 16/11, khi đi qua các tuyến đường trung tâm như Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Ngã 6 Phù Đổng, người qua đường có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Kay Trần xuất hiện trên các biển quảng cáo lớn. 

Kay Trần bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo lớn, chuẩn bị comeback? - ảnh 1
Kay Trần bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo lớn, chuẩn bị comeback? - ảnh 2

Kay Trần bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo lớn tại trung tâm Sài Gòn

Được biết, đây là billboard thuộc chiến dịch của Spotify nhằm quảng bá cho các nghệ sĩ tài năng có phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Với việc xuất hiện trên billboard này, dường như ngày trở lại của Kay Trần không còn xa. 

Sau khi rời công ty cũ, Kay Trần gần như ở ẩn nhưng chỉ với đôi lần xuất hiện hiếm hoi trên mạng xã hội của anh cũng đủ tạo ra sự tò mò cho khán giả

Kay Trần bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo lớn, chuẩn bị comeback? - ảnh 3
Kay Trần bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt biển quảng cáo lớn, chuẩn bị comeback? - ảnh 4

Kay Trần tạo ngay "trend" mới chỉ với một trái ớt và xuất hiện với diện mạo mới đầy cuốn hút

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Kay Trần - Nắm Đôi Bàn Tay được ra mắt vào hơn 1 năm trước và cũng là ca khúc duy nhất của Kay Trần được ra mắt trong suốt 2 năm ở công ty cũ. Nếu dấu hiệu comeback trên là đúng thì có lẽ khán giả và người hâm mộ của Kay sẽ không phải chờ đợi lâu nữa. Kay Trần từng chia sẻ trước đó trong thông báo gần nhất của mình: “Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn.” Liệu Kay Trần sẽ mang tới điều gì cho khán giả đây?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kay Trần  

Cùng chuyên mục