24h
Yeah1 News

Vừa rời công ty Sơn Tùng, Kay Trần bất ngờ đổi ảnh đại diện trái ớt liệu ẩn ý điều gì?

Thứ bảy, 01/10/2022 | 19:39 (GMT+7)

Sau khi rời khỏi công ty M-TP Talent, Kay Trần bất ngờ có động thái mới khiến nhiều người đặt ra nghi vấn. 

Chiều 27/9, Kay Trần đã có thông báo về việc chính thức rời khỏi M-TP Entertainment sau nhiều tháng gây xôn xao. Sau sự ra đi của nhà sản xuất Onionn, CEO Châu Lê, Giám đốc sáng tạo Ben Phạm, Kay Trần là người tiếp theo quyết định dứt áo ra đi sau 2 năm gắn bó. 

Sau khi thông báo rời công ty, Kay Trần đã xóa hết hình ảnh, kể cả MV duy nhất mà anh phát hành trong thời gian đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP. Anh cũng đồng thời hủy theo dõi sếp cũ trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đó, MV Nắm Đôi Bàn Tay được ra mắt vào năm 2021 nhưng thành tích lại không đạt như kỳ vọng.

Kay Trần thẳng tay xóa hình ảnh, hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP-2

Động thái mới nhất của Kay Trần khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, Kay Trần đổi ảnh đại diện thành hình quả ớt. Không biết nam ca sĩ có ẩn ý gì đối với công ty cũ không hay đây chỉ là một thông báo hài hước để anh chàng chuẩn bị comeback. 

Trước khi chính thức nói lời chia tay với công ty Sơn Tùng, Kay Trần nhiều lần để lộ ẩn ý kiến cư dân mạng "đoán già đoán non" về tình trạng của anh với công ty. Anh đăng nhiều story trên Instagram cá nhân với nội dung "Đã đến lúc nói câu giã từ", hay tìm kiếm luật sư giải quyết tranh chấp hợp đồng.

Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994. Anh là ca sĩ, rapper tài năng. Tên tuổi của nam ca sĩ được khán giả chú ý qua loạt ca khúc như Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy… Tháng 7.2020, anh chính thức xác nhận gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP. Không ít khán giả kỳ vọng đây sẽ là bệ phóng giúp Kay Trần phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên trong hai năm đầu quân vào công ty của Sơn Tùng, Kay Trần gần như khá im ắng khiến nhiều người tiếc nuối.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kay Trần   Sơn Tùng M-TP  

Cùng chuyên mục