24h
Yeah1 News

Kavie Trần hát sáng tác của Duy Mạnh, tưởng nhớ người thân đã qua đời vì đuối nước

Thứ bảy, 23/07/2022 | 15:50 (GMT+7)

Ca sĩ hải ngoại Kavie Trần vừa trở lại với âm nhạc bằng MV “Vẫn mãi yêu anh”, sáng tác Duy Mạnh. Thông qua sản phẩm lần này, nữ ca sĩ muốn tưởng nhớ một người thân đã mất cách đây 1 năm vì tai nạn đuối nước.

Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi xin phép anh Duy Mạnh thể hiện ca khúc và được anh vui vẻ đồng ý. Những câu hát khắc khoải của bài hát đã chạm đến trái tim của tôi. Với những nỗi đau, sự hụt hẫng khi mất người thân, tôi nghĩ bản thân sẽ có đong đầy cảm xúc thể hiện trọn vẹn ca khúc nhất có thể”, Kavie Trần chia sẻ.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Kavie-34-683x1024.jpg

Thời điểm dịch bệnh Covid-19 xảy ra, công việc nghệ thuật và kinh doanh của Kavie Trần ở Mỹ và Việt Nam bị “đóng băng” suốt 2 năm. Sau đó cô lại đón nhận nỗi đau mất người thân khiến nữ ca sĩ rơi vào tuyệt vọng, trầm cảm nặng. Đến hiện tại khi mọi thứ đã ổn định, nữ ca sĩ cho hay cô đang tràn đầy năng lượng để thực hiện các dự án dài hơi.

“Ba năm tạm rời xa ánh đèn sân khấu với tôi đã quá đủ. Giờ đây là lúc tôi phải dùng lý trí và nghị lực để phục hồi lại tất cả, mạnh mẽ định hướng cho một tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Tôi tin rằng nỗi đau nào cũng sẽ được chữa lành theo thời gian và chính vì thế mà tôi đã quyết tâm thực hiện cho bằng được ca khúc rất ý nghĩa này”, Kavie Trần trải lòng.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Kavie-19-683x1024.jpg

Về lý do chọn du thuyền 5 sao để làm bối cảnh chính cho MV, Kavie Trần cho hay cô muốn đầu tư chỉn chu cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại. Đồng thời, cô cảm thấy bối cảnh đại dương mênh mông khá phù hợp với câu chuyện mà bản thân đã trải qua. “Tôi từng lênh đênh trên biển để kiếm người thân. Khi nhận được thông tin cuối cùng thì tôi vô cùng tuyệt vọng. Đứng giữa đại dương, con người vô cùng nhỏ bé. Tôi cũng muốn nhắn nhủ với mọi người rằng, cuộc sống rất ngắn ngủi và mong manh nên chúng ta hãy sống hết mình, sống tích cực và trân trọng những người thân yêu khi còn có thể”. 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Kavie-17-683x1024.jpg

Chỉn chu trong từng góc máy, bối cảnh lãng mạn trên du thuyền 5 sao, kết hợp với giọng hát nội lực, giàu tình cảm của Kavie Trần đã giúp MV “Vẫn mãi yêu anh” chạm đến trái tim khán giả. Chỉ sau vài ngày lên sóng, hiện MV đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, nhiều bình luận tích cực. 

Kavie Trần từng phát hành nhiều MV ca nhạc, tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như “Vàng”, “Giấc mơ Mỹ”, “Xin đừng bỏ con”… và được công chúng đón nhận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kavie Trần   Duy Mạnh  

Cùng chuyên mục