24h
Yeah1 News

Karik bắt tay cùng Only C phát hành Có chơi có chịu, câu trả lời cho Vì mẹ anh bắt chia tay

Thứ ba, 20/09/2022 | 21:51 (GMT+7)

Mới đây, Karik đã chính thức thông báo trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên Có Chơi Có Chịu. Kết hợp cùng nam rapper là Only C, “cộng sự" quen thuộc từng cùng Karik làm nên nhiều bản hit.

Trong loạt poster “nhá hàng" được Karik và Only C đăng tải trên mạng xã hội mới đây, hai nam nghệ sĩ đều bị trói bởi những sợi dây màu đỏ. Ở một poster khác, Karik đứng giữa căn phòng ngập tràn những sợi dây màu đỏ “rối như tơ vò", càng khiến fan tò mò về câu chuyện của MV Có chơi có chịu. 

Tiếp tục bắt tay cùng Only C, Karik khẳng định hai nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần tạo bất ngờ cho khán giả: “Khi tôi hỏi những người xung quanh nghĩ gì về việc Karik và Only C ra nhạc, họ trả lời không đoán được 2 ông này làm gì. Điều đó khiến tôi rất vui. Một người nghệ sĩ làm gì mà cũng để khán giả đoán được thì lại mất đi tính bất ngờ. Tôi nhớ có lần, anh Trấn Thành nói sự khác biệt giữa người bình thường và người nghệ sĩ chính là tạo bất ngờ". 

Karik bắt tay cùng Only C phát hành Có chơi có chịu, câu trả lời cho Vì mẹ anh bắt chia tay - ảnh 1

Karik bắt tay cùng Only C trong ca khúc Có chơi có chịu

Karik viết lời cho ca khúc Có chơi có chịu trong vòng 1 tuần, sau đó Only C góp ý và nam rapper tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện sáng tác mới chỉ với 2 tuần. Bộ đôi nghệ sĩ cũng cố gắng làm đi làm lại phần nhạc để mang đến tinh thần mới mẻ cho khán giả. “Chưa có ai hợp làm nhạc với tôi hơn Only C từ trước đến giờ. Only C luôn lắng nghe tôi và sửa đi sửa lại từng chi tiết nhỏ, cũng góp ý cho tôi là bài này cần cái gì đó mang tính bất cần nhiều hơn để mọi người thoát khỏi những hình dung ban đầu về Karik". 

Dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới, Karik hé lộ: “Có Chơi Có Chịu khác hết toàn bộ những gì trước giờ tôi làm. Về thái độ, concept bài, ca từ, bố cục tới beat nhạc đều rất khác".  

Karik bắt tay cùng Only C phát hành Có chơi có chịu, câu trả lời cho Vì mẹ anh bắt chia tay - ảnh 2

Only C cùng Karik hứa hẹn mang đến một ca khúc hoàn toàn mới và khác biệt so với trước đây

Trở lại sau thành công của bản hit Vì mẹ anh bắt chia tay kết hợp cùng Miu Lê, Karik cho biết anh không cảm thấy áp lực: “Tôi không áp lực vì cái gì tới thì tới, quan trọng là mình làm được những cái mình đã tưởng tượng ra, biến nó thành một sản phẩm khiến mình ưng ý. Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì mỗi bài là một màu sắc khác nhau. Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay viral bởi lyrics về mấy chàng mama boy, còn Có Chơi Có Chịu lại mang tính trực quan, khẳng định và bất cần nhiều hơn. Có lúc tôi cảm thấy, Có chơi có chịu như câu trả lời của người đàn ông cho Vì mẹ anh bắt chia tay ". 

Karik bắt tay cùng Only C phát hành Có chơi có chịu, câu trả lời cho Vì mẹ anh bắt chia tay - ảnh 3

Karik cho rằng Có chơi có chịu là câu trả lời của người đàn ông cho Vì mẹ anh bắt chia tay

Nhân dịp này, Karik đã chuẩn bị một sự kiện pop-up để fan có thể trực tiếp nghe thử teaser audio Có chơi có chịu . Không gian của sự kiện pop-up được mô phỏng theo đúng concept của MV Có chơi có chịu , diễn ra tại Rang Rang Coffee (số 1 Thảo Điền, TP. HCM) trong 2 ngày 22 - 23/9. Bên cạnh việc chụp hình check-in cùng những hình ảnh của Karik trong MV mới, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được nghe thử 2 phiên bản teaser audio của ca khúc Có chơi có chịu. Đặc biệt, Karik còn lựa chọn một khung giờ trong 2 ngày sự kiện pop-up diễn ra để bất ngờ xuất hiện và trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ. 

Karik bắt tay cùng Only C phát hành Có chơi có chịu, câu trả lời cho Vì mẹ anh bắt chia tay - ảnh 4
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Karik   Only C  

Cùng chuyên mục