24h
Yeah1 News

JustaTee bất ngờ đăng đàn chỉ trích Vũ cực "gắt", fan hoang mang có "biến căng" hay sao?

Thứ hai, 03/10/2022 | 13:43 (GMT+7)

Màn "combat" của JustaTee và Vũ trên mạng xã hội ngay khi liveshow của Vũ đã khiến người hâm mộ của cả hai một phen xôn xao.

Vũ mới đây đã có liveshow "Một vạn năm" vô cùng thành công với sự tham gia của hàng nghìn khán giả cùng hòa mình vào không gian âm nhạc của nam ca sĩ indie đình đám. Góp mặt cùng Vũ trong liveshow còn có những đồng nghiệp thân thiết của anh trong nhiều nam ca hát như JustaTee hay rapper Đen Vâu.

JustaTee bất ngờ đăng đàn chỉ trích Vũ cực 'gắt', fan hoang mang có 'biến căng' hay sao? - ảnh 1

Thế nhưng ngay sau khi show diễn kết thúc, JustaTee lại bất ngờ có dòng trạng thái căng thẳng nhắm trực tiếp đến Vũ trên mạng xã hội khiến nhiều fan không khỏi hoang mang. Nam rapper Hà thành bất ngờ cho biết mình rất "thù" Vũ. Đến khi đọc bình luận và tìm hiểu sự việc, netizen mới "ngã ngữa" hóa ra đây chỉ là màn trêu đùa của hai nam nghệ sĩ vì vấn đề chiều cao của JustaTee.

JustaTee bất ngờ đăng đàn chỉ trích Vũ cực 'gắt', fan hoang mang có 'biến căng' hay sao? - ảnh 2

Được biết để khắc phục hạn chế về chiều cao của mình, JustaTee đã cất công dùng cách độn giày để có diện mạo chỉn chu nhất khi xuất hiện với vai trò khách mời trong show của Vũ. Dù bản thân Vũ đã động viên JustaTee trước đó nhưng lại đi thêm giày độn khiến khoảng cách chiều cao với anh em vẫn không giảm được chút nào khiến JustaTee vô cùng bức xúc.

JustaTee bất ngờ đăng đàn chỉ trích Vũ cực 'gắt', fan hoang mang có 'biến căng' hay sao? - ảnh 3

"Tôi cũng đã có nói chuyện với Vũ trước show diễn về vấn đề chiều cao. Vũ cũng phân vân về vấn đề chiều cao của tôi.

Những tưởng Vũ đã gieo cho tôi một niềm hy vọng, bạn còn thủ thỉ với tôi rằng không sao đâu, anh đi một con boots thật cao là sẽ bằng nhau ngay. Thế nên hôm nay, tôi đi một đôi boots cao hết mức có thể, không thể độn lên thêm được nữa. Thế mà Vũ sau khi gieo niềm hy vọng đấy thậm chí còn mang một đôi boots cao hơn cả đôi của tôi". - JustaTee "ấm ức" chia sẻ.

JustaTee bất ngờ đăng đàn chỉ trích Vũ cực 'gắt', fan hoang mang có 'biến căng' hay sao? - ảnh 4

Màn "bóc phốt" này của hai nam nghệ sĩ vì thế đã khiến các fan một phen "thót tim" rồi sau đó dở khóc dở cười. Vũ sau đó cũng vào phân trần dưới bài đăng của JustaTee một cách lầy lội để mong được anh bạn chí cốt bỏ qua.

Da LAB cũng không quên góp vui trong màn 'bóc phốt' này.
Da LAB cũng không quên góp vui trong màn "bóc phốt" này.

Trong liveshow "Một vạn năm", Vũ cũng đã cùng JustaTee và những anh em thân thiết mang đến 20 tiết mục, "cháy" hết mình cùng hàng nghìn khán giả và tạo nên một trong những sân khấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ "Lạ lùng".

JustaTee bất ngờ đăng đàn chỉ trích Vũ cực 'gắt', fan hoang mang có 'biến căng' hay sao? - ảnh 6
Vũ đã có một liveshow thành công rực rỡ.
Vũ đã có một liveshow thành công rực rỡ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa:   JustaTee   ca sĩ Vũ   Một vạn năm  

Cùng chuyên mục