24h
Yeah1 News

Juky San - Hoàng Dũng và Hứa Kim Tuyền lần đầu kết hợp trong MV nói về tình bạn

Thứ tư, 13/07/2022 | 11:51 (GMT+7)

MV Tình bạn vạn người mê - một sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã chính thức ra mắt. Trở lại lần này với chủ đề tình bạn, chàng nhạc sĩ được mệnh danh “hit maker" Hứa Kim Tuyền đã cùng ca sĩ Juky San và ca sĩ Hoàng Dũng đem đến một giai điệu trẻ trung, vui nhộn và mới mẻ giữa thị trường âm nhạc hiện nay.

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, bộ 3 Hứa Kim tuyền - Juky San - Hoàng Dũng đã có màn trình làng ăn ý trong MV Tình Bạn Vạn Người Mê. Cô nàng Juky San xinh xắn với giọng hát nhí nhảnh, trong veo; Hoàng Dũng điển trai, lại ấm áp pha thêm chút nghịch ngợm; còn Hứa Kim Tuyền vẫn giữ vững phong độ là chàng nhạc sĩ luôn mang đến sự mới mẻ trong ca từ lẫn giai điệu. Cả 3 cũng không ngại “quẩy" nhiệt tình, thể hiện vũ đạo trong MV mới. 

Juky San - Hoàng Dũng và Hứa Kim Tuyền lần đầu kết hợp trong MV nói về tình bạn - ảnh 1

Lấy cảm hứng từ chính những đoạn hội thoại thân thuộc của bạn bè, MV Tình bạn vạn người mê đã tái hiện một cách vui vẻ và sôi động nhất những tình huống vui nhộn, hài hước có thể bắt gặp mỗi ngày của mọi hội bạn thân. Cũng giống như cách ca sĩ Hoàng Dũng hài hước định nghĩa về Tình Bạn Vạn Người Mê: “Là tình anh em khiến cho người yêu mình cũng phải ghen ấy". Với ca từ trendy, dí dỏm cùng giai điệu hết sức bắt tai, Tình Bạn Vạn Người Mê hứa hẹn sẽ là “bài ca quốc dân" cho tất cả những tình bạn đẹp trên đời. 

Juky San - Hoàng Dũng và Hứa Kim Tuyền lần đầu kết hợp trong MV nói về tình bạn - ảnh 2

Là “em út" trong bộ 3 thể hiện Tình bạn vạn người mê, và cũng là lần đầu tiên hợp tác chung với Hứa Kim Tuyền và Hoàng Dũng, Juky San cho biết hai đàn anh rất vui và “hợp cạ ". “Anh Tuyền và anh Dũng không chỉ nhiều năng lượng, chuyên nghiệp mà còn thường xuyên pha trò để không khí vui vẻ. Đặc biệt anh Tuyền đúng chuẩn "cây hài" của ekip, đang thu âm hay đang quay cứ phải dừng lại cười ngất. San được tiếp thêm rất nhiều nguồn năng lượng tích cực khi làm việc cùng hai anh” - cô ca sỹ Gen Z chia sẻ. 

Juky San - Hoàng Dũng và Hứa Kim Tuyền lần đầu kết hợp trong MV nói về tình bạn - ảnh 3

Đặc biệt, Juky San cũng hé lộ MV Tình bạn vạn người mê được quay một mạch từ sáng sớm đến chiều tối mà không thấy mệt vì không khí cả ekip lúc nào cũng hào hứng. Qua MV Tình bạn vạn người mê , Juky San muốn nhắn gửi lời chúc tới tất cả những tình bạn của mọi người sẽ luôn bền chặt, gắn bó. Cô hy vọng sản phẩm với thông điệp tích cực, dễ thương lần này sẽ đem đến nguồn năng lượng vui vẻ tới tất cả khán giả và được đón nhận thật nhiều. 

Dù bạn đang ngồi trên ghế nhà trường, hay từng bước trưởng thành, đã lập gia đình riêng… Tình Bạn Vạn Người Mê sẽ cùng bạn nhớ về những giây phút vui vẻ, nhí nhố cùng hội bạn thân, hay ôn lại những kỷ niệm ngốc nghếch, dễ thương đã may mắn có cùng nhau. 

MV Tình bạn vạn người mê sẽ được phát sóng chính thức trên kênh YouTube của nhạc sỹ Hứa Kim Tuyền vào lúc 19h ngày 12/07/2022

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục