24h
Yeah1 News

Jack và em trai Sơn Tùng M-TP cạnh tranh “khét lẹt” vị trí đầu, MV mới của Chi Pu bất ngờ mất hút vì sao?

Thứ tư, 10/08/2022 | 12:24 (GMT+7)

Trong khi vị trí dẫn đầu BXH Top Trending Youtube Việt Nam đang chứng kiến màn đụng độ căng thẳng giữa Jack và Mono (Em trai Sơn Tùng M-TP) thì cái tên Chi Pu lại bất ngờ vắng bóng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Tháng 8 của Vpop được xem là cuộc cạnh tranh sôi nổi giữa những cái tên đình đám trở lại hay sự xuất hiện của dàn tân binh mới. Nam ca sĩ với nghệ danh Mono (tên thật là Nguyễn Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP) đã chính thức debut với MV đầu tay "Quên anh đi" vào ngày 7/8 hợp tác cùng nhà sản xuất Onionn - người đứng sau những bản hit đình đám như "Chạy ngay đi", "Hãy trao cho anh"... Đây là màn ra mắt được đông đảo khán giả trông đợi, nhất là khi Mono từng nổi tiếng trong những tấm ảnh chụp bên cạnh anh trai.

Mono debut với MV 'Quên anh đi' vào ngày 7/8
Mono debut với MV "Quên anh đi" vào ngày 7/8
Tính đến hiện tại, MV của Mono đã dẫn đầu Top Trending trên Youtube Việt Nam với gần 2,5 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt
Tính đến hiện tại, MV của Mono đã dẫn đầu Top Trending trên Youtube Việt Nam với gần 2,5 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt

Không phụ sự kỳ vọng, chỉ sau 1 ngày tung single mở đường cho album "22", Mono đã lập được nhiều thành tích ấn tượng. Đáng chú ý nhất là sản phẩm lọt top 3 Trending Youtube chỉ trong 18 giờ ra mắt với gần 1,3 triệu lượt xem và hơn 103.000 lượt yêu thích. Đây là một thành tích "khủng" và vô cùng đáng nể với một ca sĩ chỉ vừa mới xuất hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, MV "Quên anh đi" của nam ca sĩ Mono đã vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Top Trending của Youtube Việt Nam với gần 2,5 triệu lượt xem.

Jack và em trai Sơn Tùng M-TP cạnh tranh “khét lẹt” vị trí đầu, MV mới của Chi Pu bất ngờ mất hút vì sao? - ảnh 3
Trong khi đó, ở Top Trending hạng mục Âm nhạc thì Jack lại dẫn đầu với 'Ngôi sao cô đơn' và Mono xếp vị trí thứ 2
Trong khi đó, ở Top Trending hạng mục Âm nhạc thì Jack lại dẫn đầu với "Ngôi sao cô đơn" và Mono xếp vị trí thứ 2

Tuy nhiên, trên BXH Top Trending của hạng mục Âm nhạc thì vẫn là Jack với MV "Ngôi sao cô đơn" đang chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu. Trải qua gần 3 tuần lên sóng, "Ngôi sao cô đơn" vẫn đang chễm chệ ở top cao với hơn 22 triệu lượt xem. Trong thời gian gần đây khi nhiều tên tuổi ngôi sao Vpop trở lại, các fan hâm mộ của Jack cũng kêu gọi "cày view" nhiệt tình để tiếp tục trụ hạng. 

Chi Pu gia nhập đường đua Vpop tháng 8 với MV 'Black Hickey' mở đường cho chuỗi dự án phát hành nhạc đến cuối năm 2022
Chi Pu gia nhập đường đua Vpop tháng 8 với MV "Black Hickey" mở đường cho chuỗi dự án phát hành nhạc đến cuối năm 2022

Bên cạnh 2 tên tuổi đang đọ sức căng thẳng ở top đầu, Chi Pu cũng là một nhân tố khiến nhiều khán giả bất ngờ. Theo đó, vào tối ngày 8/8, nữ ca sĩ đã tung MV ca khúc "Black Hickey" mở đầu chuỗi dự án comeback từ đây đến cuối năm 2022. Bài hát được nhận xét có giai điệu catchy với phong cách dance sôi động.

Sau 1 ngày phát hành, MV của Chi Pu chỉ khiêm tốn xếp hạng 23 trên Top Trending Youtube và thu về hơn 740.000 lượt xem
Sau 1 ngày phát hành, MV của Chi Pu chỉ khiêm tốn xếp hạng 23 trên Top Trending Youtube và thu về hơn 740.000 lượt xem

Thế nhưng, sau 2 ngày lên sóng, tính đến hiện tại, "Black Hickey" của Chi Pu chỉ dừng chân khiêm tốn ở vị trí thứ 23 trên BXH Top Trending Âm nhạc với khoảng 740.000 lượt xem. Điều này không khỏi khiến người xem ngạc nhiên bởi lẽ trước nay, Chi Pu luôn nhận được nhiều sự quan tâm mỗi khi trở lại đường đua âm nhạc. 

Thành tích MV trở lại lần này được nhận xét lép vế hơn nhiều so với những sản phẩm trước đó như 'Anh ơi ở lại', 'Cung đàn vỡ đôi', 'Mời anh vào team em'...
Thành tích MV trở lại lần này được nhận xét lép vế hơn nhiều so với những sản phẩm trước đó như "Anh ơi ở lại", "Cung đàn vỡ đôi", "Mời anh vào team em"...

Một số fan hâm mộ cho rằng ca khúc mới của Chi Pu tuy vui tươi nhưng chưa tạo được hiệu ứng viral như nhiều bài hát khác. Ngoài ra, việc nữ ca sĩ vắng bóng khỏi Vpop trong vòng 2 năm khiến tên tuổi của cô trong giới âm nhạc không còn nhận được nhiều sự chú ý như trước. Với một thị trường âm nhạc ngày càng đa dạng tên tuổi mới cùng những cá nhân đã làm nên dấu ấn ở mỗi thể loại thì Chi Pu cần phải có một sự bức phá hoặc cú hit như cách mà "Anh ơi ở lại" đã từng! Thế nhưng đây chỉ mới bắt đầu và chưa thể nói trước được điều gì vì Chi Pu vẫn còn ít nhất 4 MV nữa đang chờ tung ra đến cuối năm 2022. Rất có thể nữ ca sĩ đang sử dụng chiến thuật "chậm mà chắc" và bài hát "Black Hickey" chỉ là bước chạy đà mở màn.

Jack và em trai Sơn Tùng M-TP cạnh tranh “khét lẹt” vị trí đầu, MV mới của Chi Pu bất ngờ mất hút vì sao? - ảnh 8
Sắp tới, Hoàng Thùy Linh sẽ 'đổ bộ' Vpop với album vol.2 mang tên 'Link' dự kiến ra mắt vào ngày 11/8
Sắp tới, Hoàng Thùy Linh sẽ "đổ bộ" Vpop với album vol.2 mang tên "Link" dự kiến ra mắt vào ngày 11/8

Trong thời gian sắp tới, đường đua Vpop nửa cuối năm 2022 sẽ còn nhiều tên tuổi tái xuất. Điển hình như Hoàng Thùy Linh chuẩn bị ra mắt album vol.2 với tên gọi "Link" vào ngày 11/8. Chắc hẳn khán giả sẽ còn được thấy nhiều màn "đụng độ" căng thẳng hơn nữa trên BXH âm nhạc Việt Nam. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục